Đám cưới không chú rể ở Long An

11:18 | 30/05/2016;
Cô dâu tên Thư (quê Long An) lên xe hoa về nhà chồng trong khi chú rể của cô... đã ở thế giới bên kia. Câu chuyện tình yêu cảm động này đang làm lay động hàng triệu trái tim cộng đồng mạng.
Đám cưới của Thư diễn ra hôm 22/5 vừa qua trước sự chúc phúc của 2 họ và bạn bè. Trên facebook của mình, cô dâu chia sẻ "Ngày mai nữa thôi, em sẽ về ở cùng anh rồi. Anh vui lên nhé", kèm theo đó là tấm ảnh cưới trắng đen được ghép hình giữa cô và người chồng đã khuất.
dam-cuoi-ko-chu-re.jpg
Bức ảnh cưới được ghép hình của Thư và chồng. Ảnh: Facebook nhân vật 
Cách đây 1 tháng, anh T. lúc ấy đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, được về nhà một ngày để khám sức khỏe ở tỉnh đội Long An. Chiều hôm đó, trên đường qua đón người yêu, anh T. không may gặp tai nạn và qua đời. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là anh hết nghĩa vụ quân sự và họ có kế hoạch tổ chức đám cưới ngay sau đó.

Thư đã thuê nhiếp ảnh để làm một bộ ảnh cưới của hai người - điều mà họ chưa kịp thực hiện khi anh T. còn sống. Hiện tại sau đám cưới, Thư đã về bên nhà anh T. sống để tiện bề chăm sóc cho bố mẹ anh và chờ ngày chào đón đứa con - kết quả tình yêu của 2 người chào đời.
dam-cuoi-khong-chu-re4.jpg
 Chia sẻ của Thư trên trang cá nhân
Hầu hết mọi người đều dành cho cô gái này những lời động viên, mong cô mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Facebooker Hoàng Thị Hồng Nhung viết: "Đọc mà rơi nước mắt. Bạn thật mạnh mẽ và dũng cảm. Cố gắng lên bạn nhé. Hãy luôn tin rằng, anh ấy luôn ở bên cạnh bạn!". Hay như tài khoản Trang cho hay "đọc những chia sẻ này, tôi không thể kìm nổi nước mắt".

Facebooker Simibuby cho biết: "Đọc đến đoạn... có giọt máu trong người cô ấy mà mình mừng thay cho cô. Đứa bé sẽ giúp Thư sống vui vẻ hơn. Chúc cô mẹ tròn, con vuông".

Tài khoản KitHeo thì lại có suy nghĩ khác: "Mình thì thấy tội nghiệp Thư quá. Giờ đây một mẹ, một con, cuộc sống khổ trăm bề. Dẫu biết chuyện buồn không ai muốn, trọng tình là tốt như Thư cũng cần phải sống cho bản thân mình nữa".

Tài khoản Hung map bình luận: "Một tình yêu lớn, một tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ đang yêu đương hời hợt".

Dương Lâm nêu vấn đề: "Quá thương cô dâu và gia đình hai bên. Mong mọi người khi tham gia giao thông hay làm bất cứ việc gì thì hãy nghĩ đến gia đình, vì người ra đi là hết, nhưng nỗi đau thì vẫn còn lại mãi mãi với những người còn sống".
dam-cuoi-ko-chu-re2.jpg
 Đám cưới của Thư làm lay động trái tim hàng triệu người
dam-cuoi-khong-chu-re3.jpg
Thư được mẹ trao của hồi môn trước khi về nhà chồng 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn