Chương trình "Người ấy là ai" quay trở lại mùa 3 với màu sắc mới mẻ và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mỗi tập qua đi, chúng ta lại được biết thêm 5 chàng trai đầy cuốn hút. Dù là "màu tím", "màu đỏ" hay "màu xanh", họ cũng đều mang những nét cá tính riêng, không chỉ tài giỏi ở chuyên môn nghề nghiệp mà còn điển trai cực kỳ!
Bạn biết không, sẽ có những chàng trai "cực phẩm" được dân mạng réo tên suốt, và trùng hợp thay, họ lại làm cùng một ngành nghề! Đó chính là ngành truyền thông - sáng tạo. Nếu chưa tin, hãy cùng điểm qua những hot boy "Người ấy là ai" mùa 3 làm công việc trên mà siêu đẹp trai, tài năng nhé!
Anh chàng người Nga sinh năm 1992 này gây sốt trong tập 5 của NALA mùa 3 với gương mặt cực điển trai cùng thân hình vạm vỡ. Sở hữu chiều cao 177 cm, nặng 70kg cùng nụ cười toả nắng, Yura Po "hút hồn" bất cứ ai ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ. Hiện tại Yura Po làm một designer kiêm người mẫu, diễn viên cho quảng cáo, TVC.
Cực phẩm sang-xịn-mịn của tập 9 NALA mùa 3 gọi tên Tống Đông Khuê. Anh cũng là "màu xanh" duy nhất trong tập này nhưng tiếc cho nữ chính Nhã Khanh đã hụt mất một chàng trai đầy đức tính tốt. Đông Khuê là con trai của đạo diễn Tống Thành Vinh, hiện tại anh đảm nhiệm vai trò người sáng lập công ty truyền thông, chuyên sản xuất âm nhạc.
Nguyễn Đạt là chàng trai may mắn được nữ chính Mina Nguyễn lựa chọn trong tập 11 vừa qua. Nụ cười nam tính cùng gương mặt lãng tử chính là vũ khí lợi hại giúp Nguyễn Đạt đốn tim cả ban cố vấn lẫn Mina Nguyễn. Nguyễn Đạt hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, nhất là ở mảng quảng cáo TVC. Ngoài ra, chàng người mẫu diễn viên này còn tham gia nhiều gameshow, chương trình truyền hình nổi tiếng.
Ngoài 3 chàng trai kể trên, còn rất nhiều cực phẩm NALA khác ở mùa 1, 2 cũng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing...
Thứ nhất, truyền thông là một lĩnh vực cần nhiều sự giao tiếp, thể hiện ngoại hình để tiến xa hơn trong công việc. Ví dụ như những buổi pitching (thuyết trình dự án), gặp gỡ đối tác ký hợp đồng... Chính tính chất công việc như thế đã tôi luyện nên những chàng trai, cô gái phải thật chỉn chu về ngoại hình. Có thể sinh ra họ chưa có một vẻ ngoài đẹp nhưng họ cần nỗ lực trau dồi từng ngày để hoàn hảo hơn.
Thứ hai, ngành truyền thông sẽ yêu cầu những bộ óc cá tính, những ý tưởng đột phá. Nếu chỉ mờ nhạt và an phận thì thật khó để hoàn thành KPI. Do đó, mỗi cá nhân làm truyền thông cần trang bị cho mình một cá tính riêng, một phong cách riêng. Mỗi style ấy cần phải nổi bật để họ không bị lẫn trong đám đông.
Thứ ba, ngành truyền thông hội tụ nhiều những "cực phẩm" xinh trai, đẹp gái. Họ tự tin với vẻ ngoài và cả năng lực của bản thân. Vì vậy, bất cứ ai muốn nha nhập ngành này cũng cần phải có tố chất, đặc điểm giống như mẫu người điển hình của ngành.
Nếu chị em cảm thấy bản thân là người có vẻ ngoài chỉn chu, khéo ăn nói một chút và không ngại thử thách, hãy dấn thân vào lĩnh vực truyền thông. Đây còn là mảng cực rộng mở cho bạn phát triển vì nó bao gồm nhiều loại hình khác nhau. Và nếu muốn được làm việc cùng nhiều trai đẹp như 3 anh chàng kể trên, thì chắc chắn ngành truyền thông là điểm đến không thể bỏ qua đâu nha!
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn