Đề nghị kỷ luật cô giáo đánh bầm mặt học sinh vì viết chậm

18:01 | 30/03/2016;
Hồ sơ vụ cô giáo đánh bầm mặt trò vì viết chậm đã được chuyển tới Công an huyện Bát Xát (Lào Cai). Về phía nhà trường cũng đã họp hội đồng đề nghị cấp trên kỉ luật cô giáo này.

Cô giáo gây ra vụ việc là Trần Thị Thu Trà (SN 1980, ở Cam Đường, TP Lào Cai, dạy tại trường tiểu học Phìn Ngan, huyện Bát Xát).

Trao đổi với báo chí ngày 30/3, Trưởng Công an xã Phìn Ngan, ông Vàng A Khé, cho biết: “Sự việc cháu Thủy bị đánh bầm dập mặt là có thật, xảy ra vào chiều ngày 25/3. Ngay sau khi sự việc xảy ra phía công an xã đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Công an xã cũng đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Bát Xát để điều tra, làm rõ”.

chau-be.jpg
 Hình ảnh bé Thủy bị đánh bầm dập, ngồi khép nép sợ hãi khiến nhiều người xót xa

Nói về tình hình sức khỏe của cháu Thủy ông Khé cho hay: “Hiện nay sức khỏe của cháu Thủy đã ổn định và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện huyện. Phía bên bệnh viện cho biết cháu Thủy chỉ bị thâm tím mặt mày, riêng đôi mắt không bị ảnh hưởng, chụp chiếu sọ thì không bị làm sao”.

Về phía lãnh đạo trường Tiểu học Phìn Ngan, lãnh đạo nhà trường cũng cho biết: “Sự việc xảy ra với nhà trường là vô cùng đáng tiếc, các thầy cô trong nhà trường cũng rất là buồn khi đồng nghiệp mình để xảy ra tình huống như vậy. Ngay sau khi xảy ra sự việc nhà trường đã kịp thời báo cáo các cơ quan chức năng cấp trên biết và tiếp nhận các ý kiến chỉ đạo. Sau đó, đã tiến hành họp hội đồng nhà trường và xem xét đề nghị cấp trên kỉ luật cô Trà”.

Vào ngày 29/3, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ mặt sợ hãi. Hình ảnh bé gái tội nghiệp được cho là bị cô giáo đánh với lý do viết chính tả chậm. Sau đó, cơ quan chức năng đã xác định bé gái đáng thương là Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát), học tại trường Tiểu học ở xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn