Được thành lập vào năm 2015, Belgian Boys được lên ý tưởng bởi Anouck Gotlib và chồng cô. Gotlib vẫn làm việc trong lĩnh vực thời trang khi Belgian Boys còn trong giai đoạn sơ khai. Tận dụng các kỹ năng của mình từ ngành thời trang, Gotlib bắt đầu các công đoạn quảng bá cho Belgian Boys như thiết kế nhãn hiệu và bao bì. Biểu tượng của thương hiệu là khuôn mặt tươi cười vui vẻ, Gotlib cho biết, cô rất yêu thích hình ảnh này và đây là năng lượng mà cô muốn đem đến cho khách hàng.
Thành công đến với cô không dễ dàng. Gotlib chia sẻ, cô và chồng đã thực hiện nhiều phương pháp để kinh doanh. Vì họ chỉ dựa vào sức mình nên cả hai đã phải tìm cách tiết kiệm chi phí. Tại Costco, họ đã thử nghiệm ý tưởng cung cấp bữa sáng yêu thích của người châu Âu (như bánh kếp nhỏ). Đây là đồ ăn có thể làm đông lạnh và dùng dần. Gotlib cho biết: "Đối với chúng tôi, điều đó hoàn toàn có ý nghĩa. Bữa sáng là bữa mà chúng ta ăn hằng ngày. Tôi muốn mọi người có thể ăn bữa sáng một cách thật dễ dàng, chỉ cần lấy trong tủ lạnh ra và chế biến thay vì đi ra cửa hàng tiện lợi mua nguyên liệu".
Ý tưởng sáng tạo được bắt đầu và ngày càng có nhiều người tiêu dùng bắt đầu thêm một "khẩu phần hạnh phúc" vào thói quen buổi sáng của họ. Gotlib rất yêu thích việc lan tỏa niềm vui. Có thể thấy rõ điều đó qua thiết kế đầy năng lượng của bao bì các sảm phẩm. Cô nói: "Mục tiêu của chúng tôi là gửi gắm tối đa tình yêu thương và hạnh phúc vào mỗi món ăn mà chúng tôi thực hiện và mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng. Chúng tôi giải quyết vấn đề bằng nụ cười. Chúng tôi đam mê tạo ra niềm vui cho khách hàng và lan tỏa sự ngọt ngào trong cuộc sống đến với mọi người. Chúng tôi biết mình đang tạo ra những sản phẩm có khả năng làm được điều đó". Gotlib nói rằng, thương hiệu tập trung vào việc "mang lại niềm vui", đây là định hướng chính của thương hiệu. Cô đã tìm kiếm được nhiều đối tác nhờ vào hướng đi ấy.
Cô chia sẻ: "Gia đình mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui nhưng tôi là một người nghiện công việc. Tôi không xấu hổ về điều đó! Mỗi ngày thức dậy, tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được làm những gì mình yêu thích, được bao quanh bởi đội ngũ tài năng đang làm việc chăm chỉ để phát triển Belgian Boys thành thương hiệu toàn cầu. Đội ngũ nhân viên và những khách hàng hạnh phúc của chúng tôi đã trở thành gia đình tôi".
Đặc biệt, khi mọi người phải đối phó với những khó khăn mà Covid-19 gây ra, Gotlib hy vọng Belgian Boys có thể khơi dậy thêm một chút niềm vui trong mọi người. Thương hiệu này đã liên kết với nhà đầu tư Daniel Lubetzky khi tham gia vào chương trình trao tặng đồ ăn nhẹ cho những người ở tuyến đầu chống dịch là bác sĩ và y tá. Gotlib nói rằng, các bệnh viện đã liên lạc với cô để nói họ biết ơn như thế nào.
Gotlib nói thêm: "Tôi cảm thấy đó là sức mạnh của thương hiệu. Nếu bạn có một ngày tồi tệ, chiếc bánh nhỏ đó sẽ khiến bạn mỉm cười. Đó là điều mà tất cả chúng ta hướng tới: Khơi nguồn hạnh phúc. Kinh doanh không chỉ là trao đổi hàng hóa, kinh doanh cũng có thể trao đi yêu thương. Hình thức kinh doanh đặc biệt này đã góp phần không nhỏ vào thay đổi quan điểm về buôn bán rằng, niềm vui quan trọng hơn lợi nhuận và đây là "mặt hàng" mà khách hàng nào cũng muốn mua".
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn