Ngày 2/12, tại TPHCM, Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á. Theo đó, Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.
Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phố biến trong ngành hàng Điện tử, Mẹ & Bé, Điện Gia dụng, Thời trang và Làm đẹp với các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L'Oreal, Paula's Choice... Ngoài ra, còn có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN…
Khi đơn hàng được đặt thuộc nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn, người tiêu dùng sẽ nhận được thông báo về hạn giao hàng trong trang xác nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng không được giao đúng ngày được cam kết này, Lazada sẽ đền bù vào ví voucher cho khách hàng. Số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia. Khách hàng tại Việt Nam sẽ được tự động chuyển tiền đền bù vào ví voucher của mình.
"Việc triển khai dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn cho thấy Lazada luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu".
ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam
Theo ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, việc cam kết giao hang đúng thời hạn nằm trong chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của Tập đoàn tại các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Lazada sẽ tiếp tục nghiên cứu và có những phát kiến mới về cả công nghệ và hệ thống cơ sở hạ tầng logistics, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng trong khu vực", ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.
Tại Việt Nam, chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, chính sách còn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn