Điều tra vụ 'chồng hờ' đánh đập bạn gái dã man vì nghi ngoại tình

15:22 | 16/10/2019;
Nghi ngờ bạn gái có người yêu, Hà Đức Th. đã lột quần, vừa đánh đập vừa tra khảo mật khẩu điện thoại của bạn gái. Vụ việc đã được camera của gia đình ghi lại.

Theo thông tin từ Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng), cơ quan này đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc đánh người xảy ra tại số nhà 106 Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) vào đêm 11 rạng sáng 12/10. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Hà Đức Th. (SN 1985) và “vợ hờ” là chị Mai Thùy D. (SN 1993) xảy ra mâu thuẫn, nguyên do Th. nghi ngờ “vợ hờ” có người yêu.

Sau đó, Th. đã lột quần chị D. rồi kéo vào phòng ngủ đánh đập, tra khảo. Phát hiện sự việc, người giúp việc đã bế con nhỏ của hai người sang phòng khác.

 

Người đàn ông hành hung "vợ hờ" dã man ở Hải Phòng. Ảnh cắt từ clip.

Chỉ còn lại mình và “vợ hờ”, Th. tát liên tiếp rồi xô chị D. ngã xuống nệm, sau đó đè lên người để tra khảo mật khẩu điện thoại của chị. Vừa tra khảo, Th. vừa tát vào mặt, vào đầu và nhổ nước bọt lên mặt bạn gái mình.

Mặc cho chị D. liên tục xin tha, cầu cứu người khác nhưng người đàn ông không buông và bắt người phụ nữ này đọc mật khẩu điện thoại.

Sau vụ việc, chị D. bị thương nặng và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Người thân sau đó cũng trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Lương Khánh Thiện đã vào cuộc xác minh, lập hồ sơ và chuyển cho Công an quận Ngô Quyền điều tra theo thẩm quyền.

Theo đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện, người đàn ông và người phụ nữ trên đã sống với nhau có 1 đứa con, tuy nhiên chưa đăng kí kết hôn. Cô này hiện đang làm cho spa ở phố Lương Khánh Thiện, còn nhà ở địa bàn phường khác.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Hội LHPN thành phố Hải Phòng cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, Hội LHPN quận Ngô Quyền gửi công văn số 70/CV – HPN gửi Công an quận Ngô Quyền đề nghị điều tra, xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, chỉ đạo Hội LHPN phường Lương Khánh Thiện kịp thời đến bệnh viện thăm hỏi, động viên chị D. và gia đình.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền điều tra, làm rõ. Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

19 phụ nữ bị sát hại vì bạo lực gia đình trong tháng 9

Theo số liệu của Viện Nghiên cứu và Phát triển xã hội, 9 tháng đầu năm 2019, nước ta có 110 người bị giết bởi bạo lực gia đình, trong đó 87 nạn nhân là nữ. Họ bị giết bởi chồng hoặc bạn trai của mình. Trung bình mỗi tháng có khoảng 10 phụ nữ bị giết. Riêng tháng 9 có tới 22 người bị giết bởi bạo lực gia đình và 19 nạn nhân là nữ.

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn