Cuộc thi không chỉ vinh danh vẻ đẹp của chiếc áo dài mà còn là cơ hội góp phần hiện thực hóa ý tưởng xây dựng hình ảnh áo dài Việt Nam đi sâu vào tiềm thức của nhân dân.
Đó không chỉ là văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp mà còn là biểu tượng văn hóa đặc sắc. Do vậy, cuộc thi hướng đến khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống của chiếc áo dài Việt Nam.
Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được 358 tác phẩm dự thi của 14 đơn vị tham gia dự thi.
Hầu hết các thí sinh tham gia cuộc thi đẹp online Tự hào áo dài Việt Nam đều có sự đầu tư về hình ảnh, nội dung bài cảm nhận, góp phần lan tỏa giá trị của áo dài truyền thống Việt Nam trong các tầng lớp phụ nữ.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn