Nhiều người trẻ mang nỗi bất an "áp lực tài chính"
Một cuộc khảo sát mới từ công ty tài chính và kiểm toán EY vào năm 2023 đã chỉ ra rằng, áp lực tài chính đang là vấn đề hàng đầu gây bất an cho Thế hệ Z. Chỉ có khoảng 31% Gen Z cảm thấy yên tâm về tình hình tài chính cá nhân của họ, trong khi 52% cho biết họ đang trải qua mức độ lo lắng cao hoặc rất cao về việc không có đủ tiền và áp lực tài chính ngày càng tăng lên so với năm trước.
Biến động không ngừng của nền kinh tế đang ngày càng đặt ra vô vàn áp lực tài chính đối với thế hệ trẻ, đặc biệt những người sinh sống tại các khu vực đô thị đắt đỏ. Trong bối cảnh này, người trẻ phải đối diện với việc cẩn trọng xem xét mỗi khoản chi tiêu và tiết kiệm một cách tỉ mỉ để duy trì sự ổn định của nguồn thu nhập và tình hình tài chính cá nhân.
Anh Thiên Bảo, 29 tuổi, sinh sống tại TPHCM, chia sẻ về những khó khăn và áp lực anh đang phải đối mặt trong việc quản lý chi tiêu cá nhân. Thiên Bảo cho biết: "Tình hình kinh tế ngày một khó khăn đã gây áp lực lớn cho tôi trong việc quản lý các chi phí cá nhân. Tôi phải luôn cẩn thận trong việc xem xét mọi khoản chi tiêu, thậm chí còn phải cắt giảm để dự trù cho những tình huống không lường trước. Điều này khiến tôi cân nhắc đến việc tìm kiếm các phương án bảo vệ tài chính cá nhân, để giảm bớt lo lắng về các kế hoạch trong tương lai".
Trong hoàn cảnh bất an về tài chính, người trẻ đang ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư cho bản thân ngay từ lúc này, nhằm bảo vệ và duy trì các kế hoạch tài chính cho tương lai.
Ra mắt "shop bảo hiểm đồng giá" giúp người trẻ đầu tư vào bản thân
Trong một video phỏng vấn ngẫu nhiên, khi được hỏi về giá trị của 2.000 đồng, những người tham gia đều cho rằng ngày nay, 2.000 đồng là một số tiền rất nhỏ. Họ cho biết với số tiền này, họ chỉ có thể mua được một viên kẹo, một ly trà đá, hoặc một ít nguyên liệu đơn giản để nấu ăn.
Không ai trong số họ tin rằng việc mua bảo hiểm chỉ với 2.000 đồng là điều khả thi. Tuy nhiên, gần đây Prudential đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới mang tên PRU-NĂNG ĐỘNG giúp "hiện thực hóa" việc sở hữu một gói bảo hiểm nhân thọ với mức phí chỉ từ 2.000 đồng.
Gây ấn tượng với mô hình "shop bảo hiểm đồng giá" lần đầu tiên có mặt trên thị trường, PRU-NĂNG ĐỘNG "chào sân" như một lựa chọn chuẩn chất riêng cho tệp khách hàng trẻ. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 2.000 - 5.000 đồng mỗi tháng, họ đã có thể mua được sự an tâm và bảo vệ cho bản thân với quyền lợi linh hoạt theo nhu cầu và giá trị bảo vệ lên đến từ 10 - 50 triệu đồng.
Clip phỏng vấn một số bạn trẻ do Prudential thực hiện
Với vài thao tác đơn giản trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU hoặc ứng dụng MED247, khách hàng đã có thể lựa chọn được những phương án bảo vệ đa dạng và phù hợp với nhu cầu. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247.
Với mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, PRU-NĂNG ĐỘNG được thiết kế gồm 8 gói bảo hiểm, phân chia dựa trên 3 nhóm nhu cầu chính gồm nhóm "bất ngờ," "toàn diện" và "cơ bản". Mỗi nhóm nhu cầu sẽ có các gói bảo hiểm khác nhau xoay quanh 5 quyền lợi bảo vệ phổ biến liên quan đến Tử vong và Thương tật vĩnh viễn do tai nạn, Bảo hiểm Bỏng do tai nạn, Ngộ độc thực phẩm, Gãy xương do tai nạn và Bệnh nhiệt đới. Người dùng có thể chủ động lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của bản thân chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm.
Sở hữu nhiều lựa chọn bảo vệ linh hoạt, PRU-NĂNG ĐỘNG được đánh giá là một trong những sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là giới trẻ - nhóm đối tượng đang ngày càng quan tâm đến việc dự phòng tài chính cho tương lai.
Nỗ lực cá nhân hoá các mô hình bảo hiểm nhân thọ
Việc ra mắt PRU-NĂNG ĐỘNG được xem là một giải pháp đột phá của Prudential khi có thể đáp ứng được nhu cầu riêng biệt của giới trẻ về một gói bảo hiểm linh hoạt, đơn giản, dễ tiếp cận cùng chi phí rẻ. Với PRU-NĂNG ĐỘNG, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động lựa chọn các gói bảo vệ tùy theo nhu cầu cá nhân hóa, mang lại trải nghiệm khác biệt và thuận tiện hơn so với mô hình bảo hiểm truyền thống.
Sản phẩm này cũng là minh chứng cho nỗ lực của Prudential trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm bảo hiểm quy mô nhỏ để mọi khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, có thể tiếp cận các sản phẩm BHNT một cách dễ dàng và chủ động hơn.
Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm PRU-NĂNG ĐỘNG tại ĐÂY
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn