Ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam - đã bất ngờ gửi lời xin lỗi trên Fanpage chính thức của Nhã Nam. Theo đó, ông Nguyễn Nhật Anh gửi lời xin lỗi đến một nữ nhân viên trong công ty mà theo ông là do "vô tình" nên đã "làm phiền và có thể gây tổn thương với cô ấy".
Đồng thời, cũng trong bài đăng này, Giám đốc Nhã Nam đã gửi lời xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết và các độc giả yêu sách Nhã Nam. Ông cho biết đây là "bài học để hoàn thiện mình".
"Lời xin lỗi
Tôi là Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm.
Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2024.
Hôm nay tôi cũng muốn xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên. Tôi vẫn tin vào sự tích cực của mọi điều đã xảy ra. Tôi coi đây là bài học để hoàn thiện mình.
Trân trọng!"
Mặc dù lời xin lỗi được đưa ra vào đêm muộn thế nhưng ngay sau khi được đăng tải, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.
Hiện, bài đăng vẫn đang gây chú ý rất lớn trên mạng xã hội.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn