Vé xe tăng giá, tình trạng nhồi nhét khách, chất lượng dịch vụ không đảm bảo… khi đi lại, vận chuyển trong dịp Tết luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là những người xa quê.
Khi đi lại, di chuyển trong Tết dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nếu bức xúc vấn đề vận tải, khách hàng có thể phản ánh đến đường dây nóng của Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội.
Hai số điện thoại của lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội tiếp nhận phản ánh về tình trạng giao thông được công khai là: số điện thoại của ông Vũ Hà, Phó Giám đốc: 098.581.1689; ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tải: 093.223.1683.
Trong dịp cuối năm, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cũng chủ trì, phối hợp với Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ, kinh doanh vận tải: Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, bảo đảm an toàn kỹ thuật phương tiện, tăng cường xe để đáp ứng nhu cầu vận tải trong đợt cao điểm, đảm bảo trật tự và vệ sinh môi trường tại các bến xe; đổi mới phương thức bán vé, áp dụng bán vé qua mạng internet; đẩy mạnh ứng dụng bán vé điện tử, niêm yết công khai giá vé theo tuyến, ngăn chặn việc đầu cơ, buôn bán vé, tăng giá vé, giá cước vận tải trái phép; đảm bảo an ninh, an toàn, thuận lợi cho hành khách, hạn chế tối thiểu hiện tượng ùn ứ khách tại các bến xe trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi...