Hà Nội: Đang đi dạo, đôi nam nữ nhảy xuống hồ trong đêm

11:21 | 20/02/2019;
Phát hiện 2 người đang chấp chới giữa hồ nước, người dân đã ứng cứu, đồng thời cấp báo với lực lượng chức năng.

Sáng 20/1, theo thông tin từ UBND phường Mai Dịch (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), vào khoảng 23h tối qua, 19/2, tại hồ điều hòa sát Nghĩa trang Mai Dịch đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân đi bộ quanh hồ điều hòa (đường Trần Vỹ, Mai Dịch) thì phát hiện 2 người rơi xuống hồ nên đã thông báo cho lực lượng chức năng đến cứu. Ngay sau đó, lực lượng công an phường, cứu hỏa, cấp cứu 115 có mặt tại hiện trường cứu hộ, cứu nạn.

 

ho.jpg
Dù đã nỗ lực tìm kiếm, cứu nạn nhưng lực lượng chức năng chỉ cứu được 1 người, còn cô gái đã tử vong

 

Dù rất nỗ lực tìm kiếm, cứu nạn, tuy nhiên lực lượng chức năng và người dân chỉ cứu thành công 1 người, nạn nhân còn lại đã tử vong vì đuối nước. Theo công an phường Mai Dịch, nạn nhân tử vong là Trần Thị Mỹ D. (SN 1997, ở Thị trấn KBan, huyện KBan, Gia Lai, tạm trú ở Hà Nội). Người còn lại được cứu sống là anh Trịnh Hồng S. (SN 1998, ở phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Được biết, chị Trần Thị Mỹ D. là sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội, còn anh S. là sinh viên một trường cao đẳng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là giữa 2 người có tình cảm yêu đương, tuy nhiên vào tối 19/2, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên đã nhảy xuống hồ trong lúc đi dạo.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn