H’Hen Niê chính thức làm đại sứ thương hiệu cho Sun Life Việt Nam

18:33 | 24/10/2019;
Trong vai trò mới này, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành cùng Sun Life Việt Nam trong các hoạt động vì phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ lý do đến với Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô bị quyến rũ bởi các hoạt động cộng đồng của tập đoàn có lịch sử hơn 154 năm phát triển mạnh mẽ. H’Hen thực sự ấn tượng bởi các hoạt động của Sun Life đều hướng đến giúp cộng đồng đạt được an toàn về tài chính và sức khỏe, đặc biệt là hoạt động giúp cho trẻ em Việt Nam khỏe mạnh hơn và điều này tương đồng với phong cách sống của H’Hen bởi từ trước giờ H’Hen rất yêu quý trẻ em, đặc biệt là trẻ mồ côi.

Buổi lễ công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam

“Với vai trò đại sứ thương hiệu, H’Hen không chỉ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng của Sun Life Việt Nam, mà còn tìm hiểu và góp phần giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ” – Hoa hậu chia sẻ.

Ông Larry Madge – Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam”.

Ông Larry Madge (giữa) – Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam – chia sẻ tại sự kiện

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi chính những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. H’Hen Niê là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, và cũng như cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội. 

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng:

  • Giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường.
  • Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc để xây dựng thói quen tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh.
  • Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ, giúp họ tự tin, lạc quan hơn và xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc hơn.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn