'Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt' sẻ chia với người già neo đơn

18:58 | 09/01/2016;
Trước khi bước vào Đêm chung kết, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt đã có chuyến thiện nguyện sẻ chia với người già cô đơn.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại California, Hoa Kỳ từ ngày 3 đến 9/1/2016. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng của nữ doanh nhân Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Các thí sinh lọt vào Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hế giới người Việt


Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đề cao tiêu chí nhân ái, nhân hậu. Chính vì thế, trước Đêm chung kết, các thí sinh tham dự cuộc thi đã có chuyến thiện nguyện sẻ chia cùng với những người già neo đơn ở Viện Dưỡng lão Nusing Home ở thành phố Costa Mesa, nơi có khá nhiều người già gốc Việt đang trú ngụ.

Ban Giám khảo cuộc thi

Chia sẻ về chuyến đi, chị Vũ Thúy Nga - PhoChủ tịch Hội Nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, thành viên của Ban Giám khảo, nói: “Vòng tay nhân ái, những ánh mắt sẻ chia của tất cả các anh chị em đã mang lại niềm vui vô bờ cho các cụ. Tôi hiểu rằng ở bất kỳ nơi đâu, tình cảm sẻ chia là vô giá. Tôi hiểu hơn câu hát “Sống trên đời sống cần có một tấm lòng” để tiếp tục thiện nguyện”.

Chị Vũ Thúy Nga trao quà cho các cụ già neo đơn

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt sẽ diễn ra tại Trung tâm Anaheim Event Center, California, Mỹ vào tối 9/1/2016, tức trưa ngày 10/1 theo giờ Việt Nam.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn