Học sinh bị thương do nổ bình gas mini trong Hội thi nấu ăn tại trường hiện ra sao

15:40 | 04/03/2019;
Hiện tại, sức khỏe của em học sinh bị thương do nổ bình gas mini trong Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3 của trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TPHCM) đã ổn định, song em này vẫn cần được theo dõi tại bệnh viện.

Sáng 4/3, Đại diện lãnh đạo Trường Trung học phổ thông Nguyễn Công Trứ cho biết, sức khỏe của học sinh lớp 12A20 bị thương trong vụ nổ bình gas mini đã ổn định. Tuy nhiên, phụ huynh và nhà trường vẫn tiếp tục cho em nằm viện theo dõi thêm.

 

nguyen-cong-tru.jpg
Ngôi trường xảy ra vụ việc 

Trước đó, vào ngày 2/3, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Công Trứ tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3. Mỗi lớp cử ra một nhóm để tham gia hội thi nấu ăn. Các nhóm sẽ tự chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến thành món ăn. Tuy nhiên, đến khoảng 9h30 sáng, khi các em học sinh đang chế biến món ăn thì một bình gas mini phát nổ khiến một học sinh của lớp 12A20 bị thương.

Được biết, nhà trường đã yêu cầu học sinh phải sơ chế thức ăn tại nhà, chỉ đem lên bày biện, trang trí, tuyệt đối không sử dụng bếp gas mini, bếp cồn để đảm bảo an toàn. Thế nhưng một tốp học sinh vẫn lén mang bếp gas mini vào chế biến món ăn dẫn đến sự cố nổ bình gas.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn