Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt

10:20 | 12/10/2023;
Hội chợ quy mô trên 50 gian hàng nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương và sản phẩm của các Dự án khởi nghiệp, qua đó nâng cao giá trị tài nguyên bản địa, thúc đẩy việc thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Hội chợ giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện Chung kết toàn quốc Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa" năm 2023.

Với mục tiêu tạo không gian kết nối, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp xuất sắc của phụ nữ, Hội chợ hội tụ của hàng trăm sản phẩm đặc sắc được những người phụ nữ Việt Nam trên mọi miền tổ quốc sáng tạo ra trong quá trình khởi nghiệp, Chiến lược phát triển ngành nghề nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 của Chính phủ.

Trải qua nhiều khó khăn, các sản phẩm làng nghề ở Việt Nam do bàn tay khéo léo của người phụ nữ tạo thành vẫn giữ được nét đẹp riêng có cùng những câu chuyện ý nghĩa ẩn giấu trong từng sản phẩm, lưu giữ những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam. Mỗi một sản phẩm do chủ thể nữ tạo ra đều mang một thông điệp sâu sắc, được gắn với vai trò như một "đại sứ" chuyển tải những giá trị văn hóa của vùng miền.

Với vai trò và sứ mệnh của mình, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhận thức vai trò, trách nhiệm của mình trong vận động phụ nữ phát huy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, tham gia tích cực trong xây dựng, phát triển sản phẩm mang giá trị đặc trưng vùng miền. Ngày càng có nhiều điển hình nữ lãnh đạo các Hợp tác xã, doanh nghiệp được đào tạo, trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức, với tinh thần mạnh dạn, năng động, vượt khó đi lên làm giàu từ tài nguyên bản địa quê hương, thực hiện tốt phương châm "Ly nông bất ly hương", góp phần bảo tồn các nghề truyền thống, tạo ra các sản phẩm nông nghiệp an toàn, giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Lan Phương nhấn mạnh: "Hội chợ khẳng định vai trò của chủ thể nữ trong việc sáng tạo khởi nghiệp, khích lệ các chủ thể sản xuất các sản phẩm đặc trưng của địa phương, đồng thời kết nối, tiêu thụ sản phẩm. Qua đây, Ban Tổ chức cũng kỳ vọng hoạt động này góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 1.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Lan Phương thăm quan các sản phẩm, hàng hóa do phụ nữ sản xuất. Ảnh: PVH

Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành không gian riêng để giới thiệu các sản phẩm của 33 Dự án khởi nghiệp tham dự vòng Chung kết cấp toàn quốc Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023. Các sản phẩm mang đậm nét tài nguyên bản địa, nâng cao giá trị sản vật địa phương đồng thời thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, sự sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ khát vọng khởi nghiệp cho các tầng lớp phụ nữ trong cả nước.

Hội chợ giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ diễn ra từ ngày 12-14/10/2023 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 2.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 3.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 4.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 5.
Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt- Ảnh 6.


Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn