Honor ra mắt điện thoại 'chuyên trị' Selfie

18:55 | 26/01/2019;
Thương hiệu điện thoại Honor vừa chính thức cho ra mắt phiên bản Honor 10 Lite được xem là mẫu smartphone chuẩn mực cho giới trẻ với chức năng selfie vượt trội. Camera selfie của Honor 10 Lite có độ phân giải “khủng”, lên đến 24 Mega pixel mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết.
q.jpg
Honor 10 Lite được xem là mẫu smartphone chuẩn mực cho giới trẻ

 

Là thế hệ kế thừa của Honor 9 Lite và Honor 10, công nghệ AI của Honor 10 Lite sẽ nâng cấp những bức selfie của bạn lên một tầm cao mới, với khả năng nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực bao gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, biểu diễn sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết. Thuật toán do AI hỗ trợ có thể xác định các loại cảnh khác nhau ngay lập tức, cho phép máy ảnh cải thiện các đặc điểm khuôn mặt và nền của tấm ảnh bằng cách tùy chỉnh thời gian phơi sáng. Được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và các chức năng làm đẹp nhờ vào AI, thiết bị có thể tùy chỉnh các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da của bạn. Vẻ đẹp của bạn, vì thế, sẽ luôn tỏa sáng trong mỗi khung hình.

Về cấu hình, được trang bị bộ chip Kirin 710, Honor 10 Lite hoạt động tốt như mọi điện thoại hàng đầu. RAM 3GB cung cấp một sự gia tăng đáng kể cho tốc độ xử lý và  dung lượng lưu trữ 62GB, có thể mở rộng lên 512GB, thậm chí có thể nhân đôi vào ổ cứng cá nhân của bạn, nghĩa là bạn có thể sử dụng Honor 10 Lite như một thiết bị lưu trữ độc lập.

Và đặc biệt hơn cả, chỉ với mức giá 5.290.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại tầm trung “chuyên trị” selfie này.

q2.jpg
Chỉ với mức giá 5.290.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại tầm trung “chuyên trị” selfie này

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn