IJimin (BTS) gây náo loạn tại Paris Fashion Week cách đây khoảng 1 tháng. Sự kiện đã kết thúc khá lâu nhưng những dư âm vẫn chưa dứt hẳn. Sáng 22/2, Allkpop công bố danh sách 10 tài khoản Instagram mang lại giá trị truyền thông (EMV) cao nhất tại Tuần lễ thời trang nam Paris. EMV có thể được hiểu là số tiền mà nhãn hàng thu về từ các hoạt động truyền thông mà họ không cần phải trả tiền quảng cáo.
Trong bảng xếp hạng, Jimin bất ngờ chễm chệ ở vị trí đầu bảng khi mang về tới 17,1 triệu USD (407 tỷ đồng) giá trị truyền thông cho Dior. Chỉ với 2 bài đăng, thành viên BTS đóng góp tới 54% tổng giá trị EMV của Dior trong Tuần lễ thời trang nam Paris.
Jimin tỏa sáng tại Paris Fashion Week tháng trước
Mỹ nam BTS đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại Tuần lễ thời trang nam Paris
Ngoài Jimin, nhiều nghệ sĩ đình đám khác cũng xuất hiện ở danh sách nói trên, trong đó phải kể tới những cái tên như Kylie Jenner (hạng 2), 2 thành viên SEVENTEEN gồm Jeonghan, Hoshi (lần lượt hạng 3 và 6), ngôi sao Stranger Things Noah Schnapp (hạng 4), Cha Eun Woo (hạng 8),…
Con số EMV do Jimin mang về còn bỏ xa những cái tên còn lại trong bảng xếp hạng. Đáng chú ý, Kylie Jenner dù xếp ngay sau thành viên BTS nhưng giá trị truyền thông mà cô tạo ra chỉ bằng khoảng một nửa quán quân bảng xếp hạng.
Jimin bỏ xa loạt tên tuổi đình đám như Kylie Jenner, Cha Eun Woo trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại Tuần lễ thời trang nam Paris
Bên cạnh đó, công chúng còn nhận ra idol Kpop chiếm tới gần một nửa các vị trí trên bảng xếp hạng. Điều này minh chứng làn sóng âm nhạc xứ kim chi đang có ảnh hưởng sâu rộng tới làng giải trí thế giới.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn