Kẻ biến thái rạch đùi, chích kim tiêm hàng loạt nữ sinh, phụ nữ

18:20 | 14/10/2017;
Kẻ biến thái rạch đùi, chích kim tiêm hàng loạt nữ sinh, phụ nữ; Tài xế taxi đạp liên tiếp khách người nước ngoài; Cô bé 14 tuổi cùng bạn trai cầm dao đi cướp xe máy... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 14/10.


Sáng 14/10, các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) đang khẩn trương truy bắt thủ phạm gây ra hàng loạt vụ rạch đùi, chích kim tiêm vào phụ nữ, nữ sinh trên địa bàn.

Sự việc xảy ra nhiều ngày qua, tại các xã Hội An Đông, Bình Thạnh Trung, thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò). Nạn nhân bị tấn công vào thời điểm sáng sớm hoặc giữa trưa trên các tuyến đường vắng.

Nghi phạm chạy xe máy từ phía sau tiếp cận, dùng dao lam rạch đùi hoặc chích kim tiêm vào người nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát. Có ngày, trên địa bàn huyện Lấp Vò xảy ra đến 3 vụ, trong đó có nhiều nữ sinh.

photo-1-1507955082747.jpg
Một nạn nhân kể lại sự việc. 

 
Một nạn nhân tên là Nguyễn Thu Hồng (ngụ xã Bình Hàng Trung) cho biết chị đã phải cai sữa cho con gái 13 tháng tuổi sau khi bị tấn công bằng kim tiêm. “Em đi trên đoạn đường vắng thị trấn Lấp Vò thì bị người lạ chích kim vào người. Vết thương sưng khá to, em đã đến bệnh viện xét nghiệm vì sợ lây bệnh truyền nhiễm”, chị Hồng nói.

Tương tự, chị Đỗ Thị Bích Ngọc (37 tuổi, ngụ thị trấn Lấp Vò) cho biết, trưa 11-10, chị bị kẻ gian tấn công, dùng dao rạch vết dài khoảng 20cm trên đùi. Chị Ngọc đến bệnh viện điều trị và bị khâu 29 mũi. “Nó chạy xe máy từ phía sau, nhanh lắm. Tui thấy nó khòm xuống tui, rạch ngang rách một đường dài rất rát, vết thương gây chảy máu”, chị Ngọc kể. (Nguồn: kenh14.vn)

Hàng chục ôtô ở Yên Bái bị lũ cuốn, đất vùi ngổn ngang          

 Chiều 13/10, đường lên huyện Trạm Tấu (Yên Bái) tạm thông. Dọc đường, nhiều điểm sạt lở nghiêm trọng. Có đoạn, nước lũ đánh sập cả khoảng đất rộng, kéo hàng chục ô tô xuống khe. Những chiếc ô tô nằm ngổn ngang khắp nơi, có chiếc đang bị đất vùi lấp, có chiếc đã trôi theo dòng lũ... (Nguồn: dantri.com.vn)

lu_2_jgaa.jpg

lu_1_wgaj.jpg

lu_3_dybu.jpg

lu_4_ctpq.jpg

lu_12_qfxk.jpg


TPHCM: Tài xế taxi đạp liên tiếp khách người nước ngoài vì không trả thêm tiền




Tối 13/10, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi nhận lại hình ảnh một tài xế taxi hãng Vinasun dùng chân đạp liên tiếp vào một người khách nước ngoài được đăng tải lên mạng xã hội gây nhiều bức xúc.

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do đồng hồ xe taxi hiển thị 12.000 đồng, vị khách nước ngoài trả 20.000 đồng. Tuy nhiên, tài xế taxi không chịu mà đòi được trả 50.000 đồng nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, tài xế taxi xông vào dùng chân đạp liên tiếp vào vị khách nước ngoài.

capture-1507966441810.png
Hình ảnh tài xế taxi đạp liên tiếp vào vị khách nước ngoài vì không trả thêm tiền. Ảnh cắt từ clip.

 
Chỉ vài giờ đồng hồ được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều lời bình luận và chia sẻ. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, hành động của tài xế trên dù do bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận được, rất phản cảm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc được cho là xảy ra vào tối 13/10 ở một khách sạn trên đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Để rõ sự tình, chúng tôi đã liên hệ với đại diện lãnh đạo hãng taxi Vinasun thì hiện phía công ty vẫn chưa nắm được sự việc. (Nguồn: kenh14.vn)

Cô bé 14 tuổi cùng bạn trai cầm dao đi cướp xe máy

Ngày 14/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đang tạm giữ hình sự đối với Đặng Minh Quân (18 tuổi) và T.D.H. (14 tuổi, cùng huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Cảnh sát cho biết Quân và Hảo đều nghiện ma tuý và có quan hệ tình cảm với nhau. Không có tiền, hai nghi phạm rủ nhau gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản trên địa bàn TP Mỹ Tho.

Chiều ngày trước 11/10, H. điều khiển xe máy chở Quân lưu thông trên huyện lộ 87 (thuộc xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) thì phát hiện hiện chị Phan Trần Thanh Trâm (32 tuổi) điều khiển xe máy chạy một mình.

cuop_rsoh.jpg
Quân cùng người tình "nhí" 14 tuổi tại cơ quan điều tra.

 
Cả hai bám theo đến đoạn đường vắng, Quân kêu H. cho xe vượt lên rồi chặn đầu nạn nhân. Quân nhảy xuống cầm dao khống chế người phụ nữ, cướp xe máy rồi cùng nhân tình tẩu thoát.

Sau đó, cả hai điều khiển xe máy của nạn nhân từ TP Mỹ Tho đi TP.HCM tìm nơi tiêu thụ. Trên đường lưu thông đến huyện Châu Thành, cả hai bị cảnh sát bắt giữ, thu hồi tang vật.

Qua điều tra, Quân và H. thừa nhận hành vi phạm tội và khai thêm, 5 tháng trước (18/4) cũng với thủ đoạn trên đã cướp xe SH 150i của chị Đỗ Thị Thu Cúc (35 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Công an TP Mỹ Tho đang mở rộng điều tra, thông báo ai là nạn nhân các vụ cướp với thủ đoạn trên thì đến trình báo Công an TP Mỹ Tho hoặc liên hệ qua điện thoại số 02733872996 và 0993339666 gặp trung tá Sang, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự. (Nguồn: zing.vn)

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn