Kem Thủy Tạ trở lại với người tiêu dùng sau giãn cách xã hội

09:57 | 29/04/2020;
Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

Nằm bên cạnh của Hồ Gươm, gian hàng kem Thuỷ Tạ bắt đầu trở lại hoạt động bình thường sau khi nới lỏng giãn cách xã hội. Đây là địa chỉ ghé thăm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết.

Ngay từ khi ra đời, Kem Thuỷ Tạ đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên là các gia đình Việt Nam, nên chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống, như kem que, kem ốc quế và kem hộp mang hương vị trái cây Việt Nam; Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu...

Kem Thủy Tạ trở lại với người tiêu dùng sau giãn cách xã hội - Ảnh 1.

Gian hàng lưu động của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài các quầy kem của Thủy Tạ và hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart gồm Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng online qua fanpage "Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm" và qua các ứng dụng đặt hàng online.

Trong những ngày tiếp tục thực hiện Chỉ thị 19, tại các quầy phục vụ, hệ thống biển hướng dẫn và nhân viên vẫn luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiếu 1m, tránh lây lan dịch bệnh. Bản các nhân viên  cũng tự ý thức sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đeo găng tay để bảo vệ bản thân, khách hàng và cộng đồng.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn