Kênh truyền hình chuyên về nhà ở và phong cách sống chính thức có mặt tại Việt Nam

18:24 | 06/03/2019;
Với việc ra mắt tại Việt Nam, HGTV - Kênh truyền hình nổi tiếng với hàng loạt các chương trình chuyên về nhà ở và phong cách sống, hiện đã phủ sóng trên 12 nước, trong đó có 7 nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Đại diện HGTV cho biết, đây là nơi quy tụ các chương trình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống; từ lĩnh vực bất động sản và trùng tu các công trình, đến các dự án tự thực hiện và trang trí, biến đổi theo xu hướng… với nhiều nội dung gần gũi và truyền cảm hứng. Kênh còn là cầu nối giữa các khán giả với những chuyên gia nổi tiếng, các gia đình thú vị, quá trình cải tạo và làm mới tổ ấm đầy hấp dẫn, sinh động và kinh ngạc, qua đó mang đến cho người xem những ý tưởng mới mẻ cùng các câu chuyện có thật nhằm tìm ra và thêm phần khát khao về ngôi nhà trong mơ của chính họ.

HGTV thuộc sở hữu bởi Discovery Networks khu vực châu Á - Thái Bình Dương - là một trong hãng truyền thông hàng đầu thế giới sở hữu các kênh truyền hình về giải trí và đời sống, với độ phủ sóng rộng khắp 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, HGTV được phân phối bởi Công ty Giải trí Thảo Lê - nhà cung cấp nội dung đầu Việt Nam và là đơn vị phân phối kênh truyền hình ẩm thực châu Á - Asian Food Channel (AFC).

h4.jpg
Bà Anna Pak Burdin, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, giới thiệu các chương trình nổi bật của kênh HGTV

Bà Anna Pak Burdin, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “HGTV là kênh truyền hình đang được ưa chuộng Đông Nam Á, và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến kênh ngày càng được đông đảo công chúng biết đến. Với hơn năm năm hợp tác thành công với Thảo Lê, đơn vị phân phối của kênh AFC, chúng tôi vô cùng phấn khởi có cơ hội giới thiệu thêm một kênh truyền hình nổi tiếng về phong cách sống, với những nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận”.

Bà Lê Thị Phương Thảo, Giám đốc Điều hành, Công ty Giải trí Thảo Lê, chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều lý do để tin chắc rằng kênh truyền hình HGTV sẽ gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, bởi trong bối cảnh hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình, bạn trẻ chọn cách sống tự lập để xây dựng gia đình riêng. HGTV sẽ giúp họ tìm kiếm nguồn cảm hứng và bí quyết nhằm biến đổi ngôi nhà thành tổ ấm mang đậm phong cách cá nhân. Vì vậy, chúng tôi rất vui được hợp tác với Discovery Networks trong việc đưa HGTV và AFC trở thành các kênh truyền hình thành công về đề tài phong cách sống, đối với cả chúng tôi lẫn các đối tác truyền hình”.

h1.jpg

Trước khi có mặt tại Việt Nam, HGTV được biết đến các chương trình nổi bật như: Anh Em Nhà Bất Động Sản, Thành Công Hay Thất Bại, Cải Tạo Và Nâng Cấp, Chuyên Gia Săn Nhà và Người Giữ Hồn Nhà Cổ. Khán giả có thể theo dõi kênh HGTV trên hạ tầng VTVCab (số kênh 139) và Viettel TV (số kênh 148).

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn