Đồng thời, với vai trò là doanh nghiệp sáng lập quỹ Bảo vệ bác sĩ, VitaDairy cũng ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để trao cho các bệnh viện ở vùng có dịch. Tổng số tiền VitaDairy ủng hộ kể từ khi tái khởi động chiến dịch đợt 2 (từ ngày 1/8/2020 tới nay) là 7.519.870.000 đồng.
Như vậy, sau 2 đợt phát động chiến dịch Bảo vệ Y Bác sĩ 24h (lần 1 và lần 2), VitaDairy đã ủng hộ số tiền hơn 9,5 tỷ đồng (9.519.870.000đ).
Kết quả chiến dịch gây quỹ "Bảo vệ Y Bác sĩ 24h" lần 2 do VitaDairy phối hợp cùng VTV Digital thực hiện đã được đo lường bởi Buzzmetrics - một đơn vị đo lường dữ liệu trên mạng xã hội độc lập với các thông số như sau:
Thông điệp nhân văn được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, nhờ sự thấu cảm và kịp thời của chiến dịch "Bảo vệ Y Bác sĩ 24h" cùng với sự đồng lòng của cộng đồng, số tiền ủng hộ, các vật phẩm y tế,... trong đợt 2 đã kịp thời đến các điểm nóng dịch bệnh.
Chiến dịch "Bảo vệ Y Bác sĩ 24h" sau khi phát động đã thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, tạo thành một làn sóng ủng hộ rất lớn và tạo ra nhiều thảo luận trên mạng xã hội. Nhiều tờ báo trực tuyến uy tín tại Việt Nam như báo Dân Trí, Vietnamnet, báo Phụ nữ Việt Nam... đã đồng loạt đưa tin về chiến dịch, góp phần đưa chiến dịch được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
Không chỉ được truyền thông trong nước và ủng hộ một cách tự nhiên, chiến dịch "Bảo vệ Y Bác sĩ 24h" còn được truyền thông thế giới chú ý khi ảnh và hashtag của chiến dịch được cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ .
Chiến dịch "Bảo vệ Y Bác sĩ 24h" thành công phần lớn nhờ sự ủng hộ của cộng đồng, lan tỏa sự tử tế sẽ luôn mang đến cho mỗi người những cảm xúc tốt.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn