Khách hàng ‘tố’ lon bia Heineken ‘bị lỗi’

08:30 | 25/09/2019;
Dù lon bia Heineken không có dấu hiệu bị mở nắp hay bị thủng, không có chất lỏng ở bên trong bị rò rỉ ra ngoài nhưng lại nhẹ bất thường so với các lon khác.
Phản ánh đến tòa soạn Báo PNVN, chị N.T. P.T., hiện trú tại KĐT Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, cách đây hơn một tháng, chị mua 1 thùng bia Heineken (dạng lon) tại một siêu thị trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội). Trong quá trình sử dụng, chị tình cờ phát hiện một lon bia có trọng lượng rất nhẹ. Sau khi kiểm tra bằng cân, chị T. phát hiện lon bia nói trên chỉ bằng khoảng 1/10 so với trọng lượng những lon bia khác.
 
Lon bia Heineken được cho là bị lỗi khi không đủ trọng lượng. Ảnh: NVCC.

 

Cũng qua kiểm tra, chị T. cho hay lon bia không có dấu hiệu bị mở nắp hay bị thủng, không có chất lỏng ở bên trong bị rò rỉ ra ngoài. Trong khi đó, lon bia vẫn còn thời hạn sử dụng, cụ thể ngày sản xuất ghi là 20/5/2019, hạn sử dụng ghi là ngày 20/2/2020.
 
Chiều 24/9, trao đổi với PV PNVN, chị N.T.P.T. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị đã liên hệ với phía Heineken để phản ánh, song đã nhiều ngày trôi qua, doanh nghiệp này vẫn không có hồi đáp.
 
Theo chị T, ngày 13/8, trong khoảng từ 9 đến 10h, chị đã chủ động liên hệ với số hotline ghi trên lon bia là “19001845” để phản ánh về sự việc trên với mong muốn nhận được lời giải thích và xin lỗi từ phía nhà sản xuất.
 
Nhân viên trực tổng đài đã yêu cầu chị T. cung cấp các thông tin qua điện thoại như địa điểm mua hàng, địa điểm nơi sinh sống, số điện thoại liên hệ của chị. Sau đó, nhân viên tổng đài xác nhận sẽ có nhân viên phụ trách khu vực liên hệ với chị T. để giải quyết vấn đề chị phản ánh. Tuy nhiên, đã hơn một tháng trôi qua, vẫn không có nhân viên nào của Heineken liên hệ với chị để cho chị lời giải thích thỏa đáng về sản phẩm nói trên.
 
“Tôi rất bức xúc về cách cư xử của Heineken đối với người tiêu dùng và sự vô trách nhiệm đối với sản phẩm lỗi của mình. Heineken đã tỏ thái độ coi thường người tiêu dùng khi hoàn toàn phớt lờ phản ánh của khách hàng về sản phẩm lỗi”, chị N.T.P.T. bức xúc.
 
Cũng trong chiều ngày 24/9, PV PNVN đã liên hệ đến số hotline “19001845” của hãng Heineken và được một nhân viên chăm sóc khách hàng (nữ) cung cấp số điện thoại văn của văn phòng đại diện doanh nghiệp này tại Hà Nội. Nhân viên nữ này cũng cung cấp số điện thoại văn phòng đại diện của Heineken tại Hà Nội kèm lời nhắn phía văn phòng Hà Nội sẽ có trách nhiệm xử lí vụ việc trên.
 
Tuy nhiên, PV nhiều lần liên hệ đến số điện thoại văn phòng (khu vực Hà Nội) của Heineken để làm rõ thông tin khách hàng phản ánh, song không có ai bắt máy, dù chuông vẫn đổ.
 
PNVN tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn