Khám phá não bộ tương lai “IQ & EQ” tại Enfa A+ Future Brain Expo

16:14 | 24/07/2017;
Trung tuần tháng 7, một sự kiện thú vị được Mead Johnson Việt Nam tổ chức dành riêng cho các bậc cha mẹ để cùng khám phá những thông tin khoa học mới nhất, giúp bé sẵn sàng cho thành công trong tương lai: Enfa A+ Future Brain Expo.
90% mẹ châu Á tin rằng trẻ cần cả IQ EQ để thành công trong tương lai

Thế giới luôn thay đổi, chính vì vậy công thức thành công cũng đã thay đổi. Theo một kết quả nghiên cứu thực hiện trên hơn 3.000 mẹ tại 6 nước Đông Nam Á, có đến 90% các mẹ cho rằng trí tuệ cảm xúc (EQ) cũng quan trọng không kém tư duy (IQ). Và để sẵn sàng cho thành công mai sau, trẻ cần được trang bị một trí tuệ tương lai bao gồm cả IQ và EQ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Các nhà khoa học đã khẳng định rằng giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình phát triển trí tuệ về IQ và EQ của trẻ là từ lúc mẹ mang thai đến khi trẻ 5 tuổi, vì đây là khoảng thời gian này não bộ của bé sẽ phát triển gấp 3 lần và đạt đến 90% kích thước não người lớn. Một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển trí não mà cha mẹ có thể tác động được chính là dinh dưỡng, bên cạnh hai yếu tố còn lại là di truyền và giáo dục.

Để giúp các bậc cha mẹ khám phá về não bộ của bé trong 5 năm đầu đời và tối đa hoá tiềm năng phát triển trí não của bé trong giai đoạn này, cuối tuần qua, Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã tổ chức sự kiện Enfa A Future Brain Expo với nhiều hoạt động thú vị, mang đến những thông tin mới nhất về khoa học não bộ giúp nuôi dưỡng tư duy và cảm xúc của trẻ tại trung tâm thương mại SC Vivo City (TP.HCM).
Rất đông các bậc cha mẹ cùng con yêu dành thời gian bên nhau dịp cuối tuần khám phá não bộ tương lai IQ & EQ tại Enfa A Future Brain Expo
Sự kiện thu hút hàng ngàn lượt phụ huynh cùng bé yêu đến tham dự nhờ vào các hoạt động mới lạ, hấp dẫn và hữu ích cho các bậc phụ huynh như: công nghệ thực tế ảo (VR) sinh động, giúp cha mẹ hiểu được các thông tin nghiên cứu khoa học mới về não bộ tương lai, cũng như lợi ích tuyệt vời của thành phần dinh dưỡng đột phá MFGM khi kết hợp với DHA.
Phạm Quỳnh Anh và Diễn viên Ốc Thanh Vân chăm chú khám phá não bộ tương lai IQ & EQ thông qua công nghệ VR
Điểm mới lạ, thu hút đông đảo sự quan tâm của các gia đình chính là khu vực giúp trẻ trau dồi các kỹ năng về IQ & EQ. 6 khu họat động và trò chơi đuợc thiết kế dành riêng cho 6 kỹ năng: kỹ năng tập trung, xử lý tình huống, tư duy phản biện (IQ); khả năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và thấu hiểu cảm xúc (EQ). Các trò chơi thử thách kỹ năng vừa giúp trẻ vừa mang đến những phút giây hứng khởi cho bé vừa học vừa chơi, lại giúp các mẹ thì “bỏ túi” những bí quyết trau dồi IQ & EQ cho con trẻ.

Lắng nghe những kiến thức khoa học mới nhất về MFGM từ chuyên gia, Phạm Quỳnh Anh và Ốc Thanh Vân đã có thêm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng các con thân yêu của mình
Ngoài việc giúp các bậc cha mẹ tận hưởng những phút giây vui vẻ khi cùng con tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, sự kiện Enfa A Future Brain Expo còn là cơ hội để họ trò chuyện và tư vấn cùng các chuyên gia về phương pháp nuôi dưỡng tư duy (IQ) và thông minh cảm xúc (EQ) bằng chế độ dinh dưỡng tốt nhất, dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất.

Phạm Quỳnh Anh tham gia các trò chơi tại khu vực “Kỹ năng hợp tác” của thông minh cảm xúc

Cũng tại sự kiện Enfa A Future Brain Expo 2017, Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mới Enfa A với công thức đột phá DHA MFGM, giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn về tư duy (IQ) và thông minh cảm xúc (EQ). Đây sẽ giải pháp dinh dưỡng hoàn toàn mới để ba mẹ có thể giúp con vững bước thành công trong tương lai.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn