Khởi tố kẻ đâm anh ruột tử vong

07:00 | 04/11/2016;
Mới mãn hạn tù về nhà chưa được 1 tháng, Thắng tiếp tục phạm tội tày trời khi dùng dao đâm tử vong người anh trai ruột của mình.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đình Thắng (23 tuổi, trú xóm 7, xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội giết người.

dam-anh-trai.jpg
Đối tượng Thắng lúc mới bị bắt đưa về UBND xã Hạnh Lâm

Trước đó, vào khoản 20h30' ngày 25/10, Lê Đình Thắng và anh trai Lê Đình Dũng (30 tuổi) xẩy ra cãi vã. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Thắng mới mãn hạn tù vì tội liên quan đến ma túy trở về nhưng vẫn thường xuyên giao du với đám bạn xấu.

Sợ em lại đi vào con đường cũ nên tối ngày 25/10 khi Thấy Thắng gọi điện cho bạn anh Dũng khuyên em là nên cắt đứt quan hệ với những người bạn hư hỏng, không nên dùng điện thoại. Sau đó, anh Dung đòi thu điện thoại của em thì bị Thắng ném vỡ điên thoại. Tức giận, anh Dũng vơ lấy chiếc điếu cày đánh em. Sau đó, Thắng xuống bếp lấy dao nhọn và đâm anh trai một nhát chí mạng.

Do vết thương gần tim, mất máu nhiều nên anh Dũng đã tử vong trên đường đến trạm xã xã Hạnh Lâm. Ngay sau đó, cơ quan chức năng địa phương cũng đã bắt giữ đối tượng.

Anh Dũng là con cả trong gia đình có 3 anh em trai, trong khi Thắng là con trai út. Cả anh Dũng và Thắng đều chưa lập gia đình.

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn