Làm được điều này cho Khánh Thi, chỉ có thể là Phan Hiển!

15:18 | 11/06/2017;
Không phải người đàn ông nào cũng đủ rộng lượng để công nhận, hơn thế nữa là tôn vinh quá khứ của vợ với tình xưa trên sân khấu như Phan Hiển.
an6k5208.jpg
 Phan Hiển nâng bước Khánh Thi 

Có thể nói, Khánh Thi đã dồn tất cả những năng lượng mà cô tích tụ suốt 25 năm theo dancesport vào Khánh Thi – Liveshow 25 năm (diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội tối 10/6). Trong số gần 40 tiết mục của chương trình, cô tham gia xuyên suốt đến 30 tiết mục. Đây là điều khiến khán giả thực sự choáng váng, nể phục. Không nhiều ca sĩ có thể hát liên tục trên sân khấu đến 30 ca khúc, trong khi Khánh Thi vừa hát vừa nhảy, và nhảy cuồng nhiệt, bung lửa...

Chỉ tình yêu mới có thể khiến người phụ ấy tràn trề, say mê, cháy hết mình đến thế!

Tình yêu đó được truyền từ dancesport - hiển nhiên là thế. Môn thể thao nghệ thuật này đã làm nên tên tuổi của “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi, đồng thời cũng lấy đi của cô không biết bao nhiêu mồ hôi, nước mắt và thậm chí là cả máu. Từ một đứa trẻ đến với múa không có được những yếu tố trời phú, bẩm sinh như nhiều người khác, Khánh Thi đã phải nỗ lực rất nhiều. Hàng đêm, cô được cha buộc gạch vào chân ngủ để uốn thẳng đôi chân vòng kiềng và giúp xương chậu mở rộng. Mỗi ngày, cô miệt mài trên sàn tập, để rồi từ một học trò “đội sổ”, Khánh Thi vươn lên giỏi nhất khóa và tốt nghiệp thủ khoa trường Múa.

an6k4731.jpg

Cũng cô gái nhỏ ấy, năm 21 tuổi, đã cùng bạn nhảy Chí Anh tìm đường sang Pháp để học. Ở xứ người, họ làm đủ việc từ bốc vác, rửa bát thuê, trông trẻ, giặt là... để có tiền trang trải học hành. Sống trong vất vả, đói khổ, tiền kiếm được cả tuần có khi chỉ đủ trả học phí một tiết học, nhưng ngọn lửa tình yêu với khiêu vũ chưa bao giờ tắt trong họ. Cũng từ những ngày tháng đó, Chí Anh – Khánh Thi bật lên, trở thành cặp nhảy xuất sắc nhất của dancesport Việt Nam.

Nói đến dancesport Việt không thể không nhắc đến Khánh Thi và nói đến Khánh Thi, đương nhiên không thể tách rời dancesport. Tình yêu với môn thể thao nghệ thuật này đã khiến cô thăng hoa, hết mình trong liveshow 25 năm sự nghiệp.

Nhưng không chỉ có dancesport, điều khiến Khánh Thi có thể bùng cháy, vắt kiệt mình đến thế còn là bởi người đàn ông kém cô 12 tuổi: Phan Hiển.

a.jpg
 Khánh Thi và tình cũ Chí Anh

Khi Khánh Thi hát, nhảy trên sân khấu, Phan Hiển đứng phía dưới, gần cánh gà, mắt ấm nồng, khuôn mặt rạng rỡ, tay vỗ theo từng nhịp điệu, từng hơi thở của cô. Sự tự tin của Phan Hiển khi vợ và người tình cũ quyện hòa với nhau trên sân khấu càng khiến những người chứng kiến thêm nể chàng trai 24 tuổi này. Chí Anh là một phần không thể thiếu trong cuộc đời, trong sự nghiệp của Khánh Thi, nhưng không phải người đàn ông nào cũng đủ rộng lượng để công nhận, hơn thế nữa là tôn vinh quá khứ của vợ với tình xưa như thế trên sân khấu.

Phải yêu Khánh Thi lắm, và cũng phải tự tin lắm vào tình yêu của vợ dành cho mình, Phan Hiển mới có thể ủng hộ, chi tiền cho vợ làm liveshow. Nếu không có Phan Hiển, sẽ không có một chương trình nghệ thuật đặc biệt duy nhất từ trước tới nay có sự xuất hiện của 3 kiện tướng quốc gia Chí Anh – Khánh Thi – Phan Hiển.

Trong khi showbiz vẫn thường xuyên xảy chuyện lùm xùm chuyện tình cũ tình mới tố nhau, gây hấn với nhau thì sự bắt tay của bộ ba kiện tướng dancesport cho thấy một lối ứng xử văn minh, đáng nể trọng. Dĩ nhiên, người đáng nể hơn cả là Phan Hiển. Những nghi ngờ, đàm tiếu về chuyện tình cô – trò của cặp đôi Phan Hiển – Khánh Thi đã bị xóa tan. Khoảng cách 12 tuổi đã không còn khi Phan Hiển cho thấy mình là một người đàn ông mạnh mẽ, chín chắn, trưởng thành thực sự. Và Khánh Thi, dù là ai, ở tuổi nào, vẫn là một người phụ nữ được yêu thương, nâng niu.

1.jpg
 Khánh Thi - Phan Hiển hòa với nhau 

Nhìn Khánh Thi quyện mình với vũ điệu, với âm nhạc trên sân khấu, khán giả có thể dễ dàng nhận ra niềm hạnh phúc đang dâng tràn trong cô. Cô được sống lại những cảm xúc tuổi thanh xuân bên người tình xưa không cần giấu diếm. Đây là điều mà có lẽ không ít người phụ nữ mơ ước, bởi tình yêu nào đi qua chẳng còn lại những dư vị ngọt ngào nhưng không phải ai cũng có thể được sống đúng với chính mình như thế.

Khánh Thi đã có những phút giây hồi tưởng thuở thanh xuân đầy nhựa sống của mình trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. Nhưng cô chỉ thực sự vỡ òa hạnh phúc khi nhảy cùng Phan Hiển. Chính người đàn ông tuổi đời còn rất trẻ và vóc dáng cũng khá nhỏ bé này lại là người thay đổi cuộc đời cô, mang cho cô hạnh phúc trọn vẹn. Cô hòa nhịp trọn vẹn với Phan Hiển từng bước chân, từng chuyển động cơ thể.  Mọi cung bậc tình cảm được cặp đôi dành cho nhau, và dành cho khán giả những màn dancesport đẳng cấp nhất: Dịu dàng, ráo riết, đắm say, dữ dội...

3.jpg
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển xuất hiện cùng bố mẹ trong liveshow 

Và sự xuất hiện của bé Kubi cùng với mẹ cha trên sân khấu đã thay lời Khánh Thi cất lên bài ca về hạnh phúc viên mãn mà cô đang có. Đó là hạnh phúc Khánh Thi xứng đáng được nhận sau 25 năm hết mình vì dancesport và hết mình với yêu thương của cô.

Khánh Thi – Liveshow 25 năm là liveshow đầu tiên của một vận động viên dancesport Việt Nam. Ngoài bộ ba Chí Anh – Khánh Thi – Phan Hiển, đêm diễn quy tụ hơn 100 vũ công khắp hai miền, phần lớn là những người thành danh từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Nhiều tên tuổi trong giới dancesport cũng góp mặt như Hồng Việt, Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Minh Sơn, Nhã Khanh, Hoàng Đức Tuấn, Thu Hương, Tuấn Đạt, Trung Kiên, Hồng Anh, Đăng Quân... Khách mời của chương trình là ca sĩ Đức Tuấn và  Ưng Hoàng Phúc.

 Một số hình ảnh trong đêm diễn "Khánh Thi - Liveshow 25 năm":

an6k4917.jpg
an6k6653.jpg
an6k4405.jpg
an6k4653.jpg
an6k5435.jpg
an6k5414.jpg
an6k5248.jpg
an6k4511.jpg
an6k5227.jpg
an6k4481.jpg

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn