Lan tỏa yêu thương tại triển lãm tương tác "Mẹ con mình"

19:45 | 08/05/2023;
Vừa qua, nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing K40A1 thuộc Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đã tổ chức triển lãm tương tác "Mẹ con mình" tại Hà Nội.

Lấy ý tưởng từ câu hỏi: Lần cuối bạn nói câu "Con yêu mẹ" là khi nào? triển lãm tương tác "Mẹ con mình" chính thức ra đời. Kết hợp với sự kiện "Ngày của mẹ" diễn ra vào tháng 5 này, triển lãm là nơi lý tưởng để nói lời yêu mẹ, "Con cảm ơn" hay "Con nhớ mẹ lắm"...

Lan tỏa giá trị lời yêu thương thương tại triển lãm tương tác "Mẹ con mình"  - Ảnh 1.

Sự kiện được chia làm 3 chặng: Mẹ con mình cùng kỷ niệm; Mẹ con mình có lúc chưa hiểu nhau; Mẹ con mình đồng hành cùng nhau

"Mẹ con mình" là triển lãm tương tác xoay quanh chủ đề về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẫu tử. Đối tượng hướng đến là các bạn trẻ nên được xây dựng với nội dung và cách thể hiện hoàn toàn mới, đầy tinh nghịch vui vẻ nhưng cũng không thiếu cảm xúc lắng đọng nhằm kết nối nhiều cặp mẹ con" - Đinh Thùy Dung - Trưởng nhóm tổ chức - chia sẻ. 

Triển lãm "Mẹ con mình" là chặng hành trình xuyên qua thời gian và không gian, đưa ta về với những tháng năm thuở ấu thơ khi còn được nằm trong vòng tay của mẹ. Sau đó lại đưa ta về với những thực tại chênh vênh của cuộc sống, nơi mà bản thân ta và mẹ phải kiếm tìm sự đồng cảm, tiếng nói chung và lòng day dứt khi không được thấu hiểu. Nhưng đến cuối chặng đường, ta vẫn sẽ luôn tìm được nơi ánh sáng chiếu rọi và tình yêu thương bền chặt của mẹ và con một lần nữa sẽ được thắp sáng. 

Điều đặc biệt nhất trong sự kiện này, triển lãm trưng bày những hình ảnh, tác phẩm do chính tay các bạn sinh viên sáng tạo và thiết kế, mang lại những góc nhìn về nghệ thuật và tình yêu thương trong gia đình thật mới mẻ. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn