Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trên đất Pháp với phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch.
Quay ngược về quá khứ khi chiếc áo thun thủy thủ bắt đầu công cuộc len lỏi vào làng thời trang thì hình ảnh chiếc áo thun kẻ sọc trở thành một “đặc sản” mang đậm tinh thần PhápTrong các phụ kiện thì những chiếc mũ beret luôn là phụ kiện song hành cùng người phụ nữ Paris bất cứ đâuSet đồ tinh giản khiến Lý Nhã Kỳ càng tăng thêm vẻ thanh lịch và tinh tế như một cô nàng đậm chất PhápĐây là những khoảnh khắc trong buổi ghi hình thực hiện TVC (phim quảng cáo) cho các thương hiệu trang sức kim cương quốc tế mà Lý Nhã Kỳ đang phân phối. Để thực hiện TVC này, Lý Nhã Kỳ bắt tay hợp tác cùng Blue Paris - công ty sản xuất nổi tiếng của Pháp, chuyên quay TVC cho các nhãn hàng quốc tế hàng đầu. Mối duyên hợp tác giữa Lý Nhã Kỳ với Blue Paris xuất phát từ quá trình cô thường xuyên qua Pháp tham dự các sự kiện quan trọng của lễ trao giải Cannes và tiếp xúc với các nhà sản xuất nổi tiếng tại các tiệc chiêu đãi thân mật, riêng tư. Được biết bên cạnh việc thực hiện TVC mới, trong chuyến đi Pháp này, Lý Nhã Kỳ còn đầu tư vào dự án phim quốc tế với sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng thế giới và dàn diễn viên tên tuổi.