Nấu nên cơ nghiệp: Một sự kết hợp ý nghĩa giữa nhãn hàng MAGGI và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu MAGGI vốn được biết đến như một người bạn thân thiết, trợ thủ đắc lực của phụ nữ Việt nhiều thế hệ qua. Trong hành trình 88 năm có mặt tại Việt Nam, MAGGI đã không ngừng thực hiện nhiều hoạt động đa dạng và thiết thực nhằm tạo động lực, thúc đẩy chị em làm nên những khác biệt tích cực từ chính gian bếp nhà.
Một trong những ví dụ điển hình trong số đó có thể kể đến chương trình “Nấu nên cơ nghiệp”. Đây là dự án mà nhãn hàng MAGGI kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm đem đến một chương trình truyền cảm hứng khởi nghiệp, giúp phụ nữ làm kinh tế, từ đó có cơ hội làm chủ cuộc đời.
Hợp tác với một tổ chức uy tín và có tầm ảnh hưởng rộng rãi như Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, MAGGI mong muốn tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ cho chương trình, từ đó tiếp cận dễ dàng hơn với chị em ở khắp các tỉnh thành, kêu gọi sự tham gia của họ. Được biết, “Nấu nên cơ nghiệp” không chỉ là một chương trình đơn thuần mà là dự án dài hơi, có khả năng đem lại sự thay đổi, tiến bộ về lâu dài cho hàng nghìn chị em phụ nữ tham dự. Với sự chung tay của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chương trình mang đến những định hướng thiết thực để phụ nữ có thể thực sự lập nghiệp và thành công trong thực tế, xây dựng nên các mô hình kinh doanh bền vững.
Khởi động từ năm 2022, “Nấu nên cơ nghiệp” đã trải qua 2 mùa thành công, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hàng ngàn phụ nữ khắp Việt Nam. Bước ra từ “Nấu nên cơ nghiệp”, nhiều chị em đã khởi nghiệp thành công với những mô hình kinh doanh đồ ăn chất lượng, tạo ra thu nhập ổn định để vững vàng hơn về kinh tế, góp phần giúp đỡ gia đình.
Hành trình truyền cảm hứng vẫn chưa dừng lại
Nhìn lại “Nấu nên cơ nghiệp” qua hai mùa được tổ chức vào năm 2022 và 2023, có thể thấy rằng chương trình ngày một mở rộng quy mô, tiếp cận đông đảo phụ nữ ở mọi vùng miền trên cả nước.
Cụ thể, chương trình “Nấu nên cơ nghiệp” 2023 đã ghi nhận số người đăng ký tham gia lên tới hơn 6.600 chị em đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Tại đây, những người phụ nữ vốn từng chỉ được xem như “hậu phương” của gia đình đã mạnh dạn bước ra khỏi bếp nhà, tự tin học hỏi những kiến thức kinh doanh cùng các kỹ năng về nấu nướng thông qua các hoạt động mà chương trình đem lại. Hơn thế nữa, sau khi kết thúc việc đào tạo, họ cũng sẽ nhận được những hỗ trợ cụ thể để chính thức bắt tay vào việc mở quán ăn. Đã có gần 4.000 nữ đầu bếp được tập huấn trực tiếp và trực tuyến, trang bị kiến thức đầy đủ để bước đầu lập nghiệp từ “Nấu nên cơ nghiệp” 2023.
Với những khác biệt tích cực được đem lại từ hai mùa tổ chức thành công, chương trình “Nấu nên cơ nghiệp” của MAGGI sẽ tiếp tục trở lại cùng sự đồng hành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong năm 2024. Hành trình truyền cảm hứng khởi nghiệp tới phụ nữ Việt dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, tiếp cận nhiều tỉnh thành, thu hút số lượng người tham gia lớn hơn hai mùa trước. Ngoài ra, nhãn hàng MAGGI cũng cam kết mang đến nhiều hỗ trợ hấp dẫn và thiết thực hơn nữa nhằm đảm chị em có một nền tảng vững chắc trên hành trình lập nghiệp.
Có thể nói rằng, “Nấu nên cơ nghiệp” đã đem lại những cơ hội đổi đời sáng giá cho những người phụ nữ Việt. Cùng sự đồng hành của MAGGI và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chị em sẽ có đủ tự tin để khai phá khả năng những khả năng của bản thân, bản lĩnh bước ra khỏi bếp nhà và tự tay làm nên một cơ nghiệp vững chắc.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn