Lễ hội thời trang trực tuyến mùa thứ 2 đã hé lộ thêm thông tin mới về dàn nghệ sĩ khách mời, những nội dung podcast được tuyển chọn và các buổi livestream cùng khách mời. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự miễn phí với góc nhìn 360 độ trên nền tảng 3D.
Tổng cục Du lịch Singapore tài trợ cho lễ hội năm nay thông qua quỹ Kickstart. Với định dạng trình chiếu theo nhu cầu, người xem có thể thưởng thức các buổi trình diễn thời trang ảo của tất cả các thương hiệu tham gia chương trình chỉ với một cú nhấp chuột vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Người xem có thể xem lại các buổi trình diễn của những thương hiệu mà họ yêu thích, tìm kiếm và mua ngay lập tức các bộ sưu tập vừa mới ra mắt.
The Front Row 2021 tập hợp đầy đủ các màn trình diễn trong một không gian ảo với các thiết kế nổi bật từ 10 thương hiệu nội địa và 8 thương hiệu nước ngoài trong khu vực và quốc tế. Bên cạnh chuỗi sự kiện thời trang kết hợp trực tiếp và trực tuyến đang được chờ đón, lễ hội năm nay còn ra mắt sự hợp tác đặc biệt với thương hiệu trang sức Singapore Marilyn Tan Jewellery, Học viện Nghệ thuật Nanyang và cuộc thi Miss Universe Singapore 2021 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Bên cạnh các buổi trình diễn, các tập phim về thời trang và các sự kiện thời trang được phát sóng kết hợp trực tiếp và trực tuyến, The Front Row 2021 cũng trình chiếu chuỗi podcast và workshop hấp dẫn, được giám tuyển kỹ lưỡng, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong ngành thời trang Singapore xưa và nay.
Đây cũng là cơ hội cho các tín đồ thời trang và người hâm mộ đến gần hơn với những tài năng sáng tạo trong ngành. Trong số những nhà sáng tạo có mặt tại sự kiện năm nay, có sự tham gia của bộ đôi nhiếp ảnh gia người Singapore nổi tiếng quốc tế Chuando & Frey.
Bộ đôi nhiếp ảnh gia sẽ trình chiếu các tác phẩm tiên phong trong một khu trưng bày 3D, bên cạnh các tên tuổi lớn khác như nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu Filbert Kung và nhà thiết kế thời trang bằng giấy Marianne Guély. Ngoài ra, sẽ có các tập podcast với tên gọi "Fashion Talks: Podcasts", được thực hiện với sự tham gia của các nhân vật am hiểu chuyên sâu về thời trang.
Bên cạnh thế giới thực tế ảo 3D có góc nhìn 360 độ với sự xuất hiện của những tòa nhà quen thuộc tại Singapore khi người xem chuyển góc nhìn, các buổi trình diễn thời trang, chụp ảnh chiến dịch và phỏng vấn dưới hình thức podcast cũng được quay và chụp lại tại các địa điểm độc đáo bất ngờ ở Singapore.
Sự hợp tác đầy thú vị này sẽ giới thiệu các chương trình được quay dựng đẹp mắt dựa trên nền cảnh của những địa điểm như kampong cuối cùng của Singapore tại Kampong Lorong Buangkok; biểu tượng di sản khách sạn Raffles; Bảo tàng Quốc gia Singapore; khu thời trang Design Orchard, nơi tập hợp các thương hiệu Singapore; The Intan, bảo tàng tại nhà riêng nhằm tôn vinh văn hóa Peranakan, và nhiều nơi khác.
Ngoài ra, The Front Row 2021 đã khởi động chương trình hợp tác bán lẻ trực tuyến cùng với Robinsons Online. Lễ hội thời trang kết hợp cùng nhà bán lẻ trực tuyến này góp phần quảng bá cho các thương hiệu nội địa dưới tên gọi Bộ sưu tập The Front Row. Các bộ sưu tập và một số thiết kế từ các thương hiệu được chọn lọc sẽ có mặt trên gian hàng trực tuyến.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn