Theo ông Scott James, Tổng Lãnh sự và Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, ngành thực phẩm và đồ uống là một câu chuyện đặc biệt thành công trong mối quan hệ thương mại giữa New Zealand với Việt Nam, chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu.
Chính vì vậy, sự kiện này là một cơ hội để mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của New Zealand đến thị trường Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa New Zealand với các đối tác Việt Nam trong lĩnh vực này.
Tại triển lãm Vietbaby 2024 vừa tổ chức tuần qua tại Hà Nội, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu thêm về Chiến dịch "Made With Care", được phát triển nhằm xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, an toàn, có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng đến từ New Zealand, quốc gia được xem là một trong những nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu.
Một biên bản ghi nhớ hợp tác cũng đã được ký kết giữa đại diện của NZTE và cơ quan tổ chức triển lãm Vietbaby Fair-COEX. Đây là một cột mốc quan trọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chuyên môn và hỗ trợ cho các công ty đến từ New Zealand và tiếp tục củng cố mối quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam.
Sự kiện New Zealand Made with care 2024 không chỉ củng cố mối quan hệ thương mại song phương bền chặt giữa New Zealand và Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội cho các mối quan hệ hợp tác và đối tác trong tương lai. Sự kiện này tạo nền tảng cho các thương hiệu New Zealand giới thiệu sản phẩm của mình tới các doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm các sản phẩm nổi bật của New Zealand như táo Rockit, các sản phẩm sữa, Naturkidz snacks…
Được biết, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 14 của New Zealand với tổng thương mại hai chiều giữa 2 quốc gia đạt hơn 2,6 tỷ đô la (tính hết tháng 12/2023), trong đó tập trung vào lĩnh vực như giáo dục, sữa, gỗ, rau quả.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn