Maya nóng bỏng khi ra mắt album mới

17:00 | 28/04/2016;
Buổi ra mắt album 'I’m not alone' và MV 'Dựa' của Maya được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và giới truyền thông, tạo hiệu ứng cho sự trở lại của bà mẹ một con này.
 

Trong buổi ra mắt, Maya hát “live” liên tục 3 ca khúc với phần vũ đạo nóng bỏng và gợi cảm trên nền nhạc remix mạnh mẽ, tận dụng thế mạnh về ngoại hình. Bên cạnh đó, Maya cũng không kém đằm thắm và sâu lắng trong ca khúc viết cho con gái đầu lòng của mình là “Giấc ngủ của con”.

Album “I’m Not Alone” do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập cho Maya. Trong số 5 ca khúc được giới thiệu cùng 3 bài hát tặng kèm, Maya sẽ liên tục mang đến nhiều câu chuyện, thông điệp mang cảm xúc đặc biệt cho album đánh dấu sự trở lại này. Maya cho biết đây là album mà cô dành sự đầu tư và chăm chút nhiều nhất từ trước đến nay.

Maya bên nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Với ca khúc chủ đề “I’m Not Alone”, Maya muốn gửi đến người hâm mộ thông điệp về một người phụ nữ cá tính khi yêu và gặp phải chuyện tình cảm không như ý muốn. Cô chỉ cho phép mình đau khổ, buồn bã trong 24h, sau đó tự tìm lốt thoát để không bị rơi tự do trong nỗi buồn.

Năm 2016 được dự đoán là một năm đầy bùng nổ của Maya, ngoài đạt thành tích cao tại cuộc thi “Hoà âm ánh sáng - The Remix 2016” và đẩy mạnh các dự án âm nhạc, Maya còn “tái xuất” với điện ảnh, được mời đảm nhận vai chính trong dự án phim “Sài Gòn, anh yêu em” của hai đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng.

Maya và Huy Khánh
Maya và Trang Trần, hai bà mẹ một con
Ca sĩ Hương Tràm đến chúc mừng Maya
Siêu mẫu Kim Dung cũng có mặt tại buổi ra mắt album của Maya

Maya nóng bỏng trình diễn ca khúc chủ đề I'm not alone trong buổi ra mắt album:




Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn