MC Phan Anh đầy thương cảm trước việc Đông Hùng gánh nợ của mẹ

15:05 | 30/08/2017;
MC Phan Anh cùng nhiều nghệ sĩ tỏ ra thông cảm trước việc ca sĩ Đông Hùng công khai lên tiếng về tình trạng phải gánh nợ thay mẹ nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ Việt.
3.jpgCa sĩ Đông Hùng

MC Phan Anh thốt lên: “Thương em!” khi biết chuyện của Đông Hùng.
Á hậu Huyền My cũng an ủi: “Thương anh… Mạnh mẽ lên anh nhé!”.
Giải Ba Sao Mai Nguyễn Khánh Ly cũng dành cho Đông Hùng những tình cảm tốt đẹp: “Hôm trước gặp lại em, chị tưởng mọi chuyện gia đình em đã ổn, không ngờ em vẫn khổ quá! Mọi người sẽ không bỏ rơi em đâu! Hãy mạnh mẽ lên!”.

Hầu như các đồng nghiệp không những chẳng trách móc Đông Hùng đã “vạch áo cho người xem lưng” mà còn tỏ ra rất thông cảm với anh, cho rằng đó là chuyện “cực chẳng đã”.
Ca sĩ Uyên Linh cảm thán: “Nợ mẹ, nợ cha nó mới nặng làm sao!” và nhắn nhủ Đông Hùng hãy mạnh mẽ lên.
Nhà thơ Phan Huyền Thư thì khẳng định “Như vậy là bản lĩnh!” đối với việc Đông Hùng chia sẻ.
Ca sĩ Mỹ Dung cũng khẳng định Đông Hùng là người con có hiếu: “Ôi mạnh mẽ lên nào chàng trai, mong mọi điều may mắn đến với những người con có hiếu như em tôi”.

Ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Bông Mai nhắn gửi tới nam ca sĩ: “Mỗi người đều sẽ phải đối đấu với những khó khăn nhưng với em sẽ càng phải mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn. Càng thử thách sẽ càng thêm mạnh”.

facebook.jpg

Đàn anh của Đông Hùng, ca sĩ Minh Quân nói, anh thực sự xót xa khi đọc những dòng tâm sự đau đớn, uất nghẹn của Đông Hùng. Trong mắt Minh Quân, Đông Hùng là một ca sĩ ngoan, có tài, có đức và có hiếu. “Cũng vì chữ hiếu đó mà giờ đây em phải gánh vác lỗi lầm của mẹ đẻ mình mang lại. Nhưng vì phận làm con, nào ai dám chối bỏ cha mẹ để tìm sự bình an cho bản thân?”. Đồng thời, Minh Quân cũng mong sẽ có nhiều người thương cảm và cùng chung tay giúp đỡ Đông Hùng.

Cuối chiều ngày 29/8, ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân tâm trạng tuyệt vọng khi đang phải gánh nợ cho mẹ ruột của mình, kèm theo đó là hình ảnh cánh tay của anh bị thương vì nhiều vết chém mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ khoản nợ khổng lồ của mẹ. Anh khẩn cầu mọi người không cho mẹ mình là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền lấy lãi nữa. Nam ca sĩ cho hay, trong nhiều năm qua, anh đã phải chịu đủ đắng cay tủi nhục để còng lưng trả nợ cho mẹ và nuôi em trai ăn học. Cũng theo Đông Hùng, anh đã sát cánh cùng mẹ ruột của mình trong suốt thời gian bà nợ nần từ xưa đến giờ nhưng cho tới thời điểm này, mẹ anh vẫn tiếp tục vay nặng lãi khiến anh phải gánh thêm những khoản nợ mới ngoài số nợ cũ gần 4 tỷ đồng.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn