Một lần đổ vỡ vẫn muốn nhanh chóng kết hôn lần nữa

08:30 | 05/11/2016;
Trải qua nỗi đau tinh thần do ly hôn, nhiều phụ nữ chọn cuộc sống bình yên bên con cái. Nhưng mã số 23... dù chưa nguôi nỗi đau sau ly hôn vẫn khát khao hạnh phúc, mong nhanh chóng tìm được mảnh ghép hoàn hảo.

Mã số H23... dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính. Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu càng khiến chị trở nên yếu đuối. Một mình nuôi 2 con nên gia đình đã hỗ trợ chị rất nhiều.

mnh-ghp.jpg
 

Thương con gái, bố mẹ cố gắng bù đắp cho chị bằng việc cáng đáng mọi việc trong nhà, chăm sóc hai cháu. Việc học của hai con cũng đều do cô em gái là giáo viên đảm nhiệm. Thế nhưng, ở bên gia đình, bên những người thân yêu, chị vẫn cảm thấy chông chênh, trống trải.

Có lúc chị tưởng như đã tìm thấy hạnh phúc với một mã số nam do CLBKB giới thiệu. Vậy mà gần đến hồi kết, chị cảm nhận được hình như anh chưa thực sự yêu chị. Anh vẫn so sánh chị với cô gái khác trong những lần gặp nhau. Chị dần hiểu ra, tình cảm anh dành cho chị chưa đủ lớn, chưa đủ mãnh liệt để có thể tiến tới hôn nhân.

Nhiều người khuyên chị nên dừng lại. Bởi cuộc hôn nhân thứ hai không đơn giản, rất nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh từ việc “con anh, con tôi, con chúng ta”... Tình yêu đủ sâu sắc, đủ mạnh mới có thể chiến thắng những rào cản đó. Lo lắng nhưng chị nói không muốn dừng lại, chị hy vọng có thể tìm thấy tình yêu sau hôn nhân dù biết chưa chắc điều đó sẽ đến.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn