Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) triển khai hoạt động "Tri ân khách hàng" với các công việc cụ thể: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất...
Để triển khai các hoạt động trên, ngay từ đầu tháng 10/2022, Điện lực Hưng Yên đã giao cho phòng kinh doanh và các điện lực trực thuộc gặp gỡ, thực hiện các công việc tri ân khách hàng trong công tác quản lý vận hành lưới điện. Đại diện các điện lực trực thuộc PC Hưng Yên đã gặp gỡ, tặng quà tri ân khách hàng thuộc đối tượng ký kết hợp đồng thỏa thuận thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ. PC Hưng Yên đã tặng quà cho trên 370 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng. Đây cũng là dịp để đại diện ngành Điện phối hợp, trao đổi và giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ với khách hàng. Đồng thời, tại các buổi tri ân này, PC Hưng Yên và khách hàng có những thông tin trực tiếp để nắm rõ về tình hình, kế hoạch sử dụng điện, cung ứng điện trong thời gian tới.
Qua các hoạt động tri ân đã góp phần khẳng định thương hiệu vững mạnh của EVN trong công tác cung ứng điện và dịch vụ điện, cũng như tạo dựng tốt mối quan hệ Cầu thị - Thân thiện - Cùng hợp tác phát triển giữa ngành Điện với đông đảo khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các loại hình dịch vụ điện cung cấp tới các khách hàng. Hoạt động "Tri ân" đã góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành Điện. Đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó PC Hưng Yên cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn nữa.
Chia khó khăn với đồng bào vùng cao
Nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc phối hợp cùng Đoàn thanh niên PC Yên Bái, Đoàn thanh niên PC Hải Phòng tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông tại tỉnh Yên Bái. Dịp này, Đoàn thanh niên các đơn vị điện lực trên đã tặng áo ấm, sửa chữa thiết bị điện trường học, tuyên truyền sử dụng điện an toàn cho học sinh tại Trường tiểu học và THCS Bản Mù - thôn Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.
Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", cùng sẻ chia khó khăn và mang đến sự ấm áp cho các em học sinh nghèo vùng cao, Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các đơn vị đã trao tặng áo ấm, sách vở và thiết bị điện trường học cho Trường tiểu học và THCS Bản Mù, thôn Khấu Ly với trị giá 110 triệu đồng. Cũng tại chương trình, Đoàn công tác đã hỗ trợ xây dựng 5 nhà vệ sinh cho các hộ nghèo tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc cùng với Đoàn thanh niên các công ty điện lực trực thuộc mong muốn có thể chia sẻ khó khăn và mang đến một chút ấm áp cho các em trong mùa đông năm nay, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, động viên tinh thần cho các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống để vươn lên trong học tập.
Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, góp phần giáo dục tư tưởng cho thế hệ thanh niên trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn