Nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm gần 1 tỷ đồng

13:45 | 13/07/2016;
Khoảng 21 giờ ngày 12/7, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long khóa cửa cẩn thận để đi ăn tối. Khi trở về thì mọi người tá hỏa phát hiện ngôi nhà đã bị kẻ gian đột nhập, đục két sắt trộm toàn bộ tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng.
a1.jpg
Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

Ngay trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TPHCM) đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan điều tra truy xét vụ việc.

Đến 11 giờ, ngày 13/7, công tác khám nghiệm vẫn được triển khai. Các hình ảnh trong hệ thống camera an ninh trong biệt thự cũng như những ngôi nhà xung quanh được trích xuất để phục vụ điều tra.

1.jpg
Căn biệt thự của nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long vừa bị trộm đột nhập.

Được biết, căn hộ của nghệ sĩ cải lương thuộc dạng biệt thự nhà phố cao cấp, ở khu dân cư Đại Phúc (huyện Bình Chánh). Khu vực này có gắn hệ thống camera an ninh và có lực lượng bảo vệ suốt ngày đêm.

Chia sẻ với PV qua điện thoại, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, anh rất buồn và sốc khi bị trộm đột nhập nhà và trộm đi toàn bộ tài sản. Hiện anh đang đi biểu diễn tại tỉnh chưa thể phát ngôn gì về vụ việc với báo chí bởi kết quả còn phụ thuộc vào cơ quan điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn