Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, tiêu dùng có uy tín như: Tổng công ty siêu thị Hà Nội (Hapro), Tổng công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, Siêu thị Việt Nhật Vinmexcom, Sữa tươi Ba vì, Vang Thăng Long, hệ thống các nhà sách lớn và nhiều thương hiệu tiêu dùng khác…
Trong những ngày diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có dịp được thưởng thức, trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới tại gian hàng của TH, uống thử bia miễn phí của Habeco, tận hưởng các chương trình đồng giá, tặng quà, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại mỗi gian hàng.
Đây là dịp các doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng.
Bên cạnh các hoạt động diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ, từ ngày 16/3/2018 đến ngày 22/3/2018, người tiêu dùng tại Thủ đô cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siệu thị, trung tâm thương mại.
Bên cạnh các hoạt động diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ, từ ngày 16/3/2018 đến ngày 22/3/2018, người tiêu dùng tại Thủ đô cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siệu thị, trung tâm thương mại.
Người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như: tăng thời gian bảo hành và các chính sách trong bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tăng điểm tích lũy, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm.
Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” nhằm tuyên truyền, phổ biến quyền của người tiêu dùng, nâng cao trách nhiệm của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Các hoạt động không chỉ diễn ra trong dịp này mà trong suốt năm 2018, công tác tư vấn, hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng được UBND TP. Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội quan tâm và đẩy mạnh. Người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài 024.1081 - Tổng đài giải đáp những nội dung, sự kiện của chương trình; tư vấn, hỗ trợ cho người tiêu dùng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng.