Người lớn, trẻ nhỏ nhiệt tình tham gia đấu giá tại Mottainai

15:00 | 21/10/2015;
Mặc dù trời đổ mưa rất to, sân khấu ngoài trời bị ướt hết nhưng từ người lớn đến trẻ nhỏ tham dự chương trình Mottainai đều nhiệt tình đấu giá các sản phẩm để gây quỹ từ thiện.
Hoàng Văn Hoan (cựu sinh viên Đại học Thủy Lợi, Hà Nội) cho biết: Tôi đã làm tình nguyện viên từ khi là học sinh cấp 2, cũng đã tham gia nhiều chương trình tình nguyện, từ thiện nhưng Ngày hội Mottainai 2014 do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức là sự kiện lớn đầu tiên mà tôi có cơ hội hát trên sân khấu.
Hoàng Văn Hoan ấn tượng với màn đấu giá sản phẩm gây quỹ từ thiện trong chương trình Mottainai 2014

Tôi còn nhớ, chiều hôm đó trời bỗng đổ mưa to, sân khấu dựng ngoài trời bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tuy nhiên các khán giả, nhất là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vẫn say sưa lắng nghe và theo dõi chương trình.

Nhìn sự háo hức trên những khuôn mặt non nớt, tôi cũng vui lây với niềm hạnh phúc của các em và cố gắng hát hay hơn, truyền cảm hơn.

Tôi cũng rất ấn tượng với màn đấu giá các sản phẩm để gây quỹ từ thiện, có rất nhiều người nhiệt tình tham gia, kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Điều đó thực sự ý nghĩa và mang đến sự sôi nổi cho Ngày hội.

Các tình nguyện viên làm sạch và phân loại đồ để đem bán tại Ngày hội

Những bức ảnh được CLB nhiếp ảnh B.O.P ủng hộ để bán đấu giá gây quỹ

Hội LHPN TP Hải Phòng gửi tặng Mottainai 2014 các sản phẩm thủ công xinh xắn do các hội viên tự làm

Nhà văn Kiều Bích Hậu ủng hộ 30 cuốn truyện ngắn “Theo dấu loa kèn” vừa xuất bản cho Mottainai 2014

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn