Người mẫu U70, U80 vẫn... siêu hấp dẫn

17:20 | 05/11/2018;
Tatyana Neklyudova, Yazemeenah Rossi, Maye Musk, Eveline Hall là những người mẫu U70, U80 đã chứng minh cho câu nói: “Tuổi tác đơn giản chỉ là một con số”. Chính quan niệm sống, sự tự tin, việc luyện tập chăm chỉ và ăn uống lành mạnh, khoa học đã giúp họ có được sức khỏe, vẻ đẹp không tuổi.
Siêu mẫu gạo cội Maye Musk 
Không chỉ là mẹ của tỉ phú Elon Musk, Maye Musk (, 70 tuổi, người Canada) còn được biết đến như một siêu mẫu gạo cội của làng thời trang thế giới hiện nay.
 
 
Maye vẫn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Đó cũng chính là chìa khóa giúp bà có được sức khỏe, sự tươi trẻ biết bao phụ nữ mọi lứa tuổi mong muốn. “Tôi sử dụng các nhóm thực phẩm cơ bản: Trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, sữa ít béo. Tôi ăn thịt, đặc biệt là thịt gà...”.
 
Bên cạnh đó, người mẫu Maye luôn chăm chỉ tập luyện dù không mấy thích điều này. Maye tự tập luyện ít nhất 5 ngày/tuần, đạp xe đạp 30 phút/ngày. Maye cũng dắt thú cưng đi dạo 4 lần/ngày và bà xem đó là một lựa chọn tập thể dục dễ chịu. Người mẫu Maye thừa nhận rằng các bài tập giúp cơ thể bà tốt hơn và cũng khiến bà tự hào về bản thân. Maye cho rằng luyện tập chăm chỉ và tích cực giúp xương bà chắc khỏe hơn.
 
Tatyana Neklyudova - nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên thế giới
Ở tuổi ngoài 60, là bà ngoại của 3 đứa cháu, nhưng Tatyana Neklyudova (Nga) vẫn đang làm người mẫu cho một vài thương hiệu thời trang và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên thế giới.
 
 
“Tuổi già - tôi không thích từ đó. 60 chỉ là sự khởi đầu” - người mẫu Tatyana chia sẻ. Có lẽ chính quan niệm này cùng với sự luyện tập chăm chỉ đã mang lại cho bà  sức khỏe tuyệt vời và vẻ đẹp không tuổi. Người mẫu Tatyana kể: “Tôi đến câu lạc bộ và tập yoga 3 lần một tuần. Các con đã tặng tôi chiếc xe đạp vào dịp sinh nhật 52 tuổi, tôi đã không lười biếng trong việc tập xe. Con trai cũng chỉ tôi một chút về cách đi xe đạp đúng kỹ thuật”.
 
Biểu tưởng "bất lão" Eveline Hall
Bắt đầu thành công trong làng mẫu ở tuổi 60, đến bây giờ đã 72 tuổi nhưng người mẫu Eveline Hall (Đức) vẫn luôn được coi là hình mẫu lý tưởng cho mọi phụ nữ lo lắng về sự lão hóa.
 
 
Một trong những điều giúp Eveline được như hiện tại là vì người mẫu U80 này đã luôn luyện tập chăm chỉ. “Tôi đã tập thể dục 2 giờ/ngày trong hơn 40 năm qua. Tôi đã có một chương trình tập luyện và có liên quan đến việc thực hành các bài tập ballet với 2 quả tạ nặng 5kg. Tôi dành một giờ nghe tiếng Pháp và một giờ nghe tiếng Anh khi tập luyện...”, người mẫu Eveline chia sẻ.
 
Yazemeenah Rossi vẫn đầy gợi cảm ở tuổi 63
Ngoài chăm sóc cơ thể bằng thực phẩm hữu cơ, tập luyện đều đặn thì sự tự tin chính là một số bí quyết để người mẫu Yazemeenah Rossi (63 tuổi, người Mỹ) có được vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm cùng phong cách độc đáo.
 
Là bà của 2 đứa cháu gái, Yazemeenah Rossi vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp và trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. “Tôi nhận được nhiều tin nhắn hỏi làm thế nào để chấp nhận tuổi già một cách tự nhiên như vậy. Tôi nói với họ, hãy luôn giữ sự độc đáo của mình, tận dụng lợi thế đó và luôn cố gắng tái tạo mình. Đừng quan tâm quá nhiều tới ngoại hình mà là trải nghiệm”, người mẫu Yazemeenah chia sẻ.
 
 
Vẻ đẹp đầy sức sống của Yazemeenah thực sự đã truyền cảm hứng cho người khác và trở thành vũ khí lợi hại của riêng bà. Với Yazemeenah, phụ nữ nên tự tin nhưng không tự mãn: “Có được sự tự tin là một phần rất quan trọng trong quá trình lão hóa, song nhất thiết không sống với cái tôi quá lớn hoặc tự mãn, mà phải có được điều gì đó thật sâu sắc bên trong con người mình”.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn