Người phụ nữ gây choáng khi ăn rắn sống ngay trên truyền hình

13:18 | 07/07/2017;
Trong chương trình truyền hình “Tìm kiếm tài năng” phiên bản Trung được tổ chức tại Trùng Khánh, Trung Quốc vừa qua, một thí sinh trung tuổi đã khiến ban giám khảo và người xem sửng sốt với màn lột da và ăn thịt rắn tươi sống ngay trên sân khấu.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh dị cho thấy ngay khi tiếng nhạc bắt đầu, người phụ nữ ăn vận như thổ dân đã cắn bỏ đầu rắn, rồi lột da một cách rất thành thạo và dứt khoáy, sau đó thì đứng gặm thịt ngon lành.

Màn thể hiện tài năng ăn rắn sống khiến nhiều người khiếp sợ.

Tất cả những người có mặt chứng kiến màn ăn tươi nuốt sống trên của người phụ nữ giấu tên đều phải khóc thét vì độ táo bạo của nó.

Người phụ nữ cho biết đây chỉ đơn giản là chế độ ăn uống hàng ngày của cô: “Tôi thường xuyên ăn thịt động vật sống. Tôi không gặp phải bất kỳ tác động phụ nào”.

Cô thừa nhận rằng bản thân cũng đã rất sợ trong lần đầu thử ăn thịt sống. Tuy nhiên, sau lần đầu tiên đó thì cô đã “nhanh chóng quen với nó”.

“Từ ếch, chim bồ câu đến lươn - Tôi không ngán món nào cả”, người phụ nữ tiết lộ.

Người phụ nữ này cho biết ăn thịt sống đã trở thành thói quen của cô.

Quả thực, không rõ những thí sinh khác của chương trình đã trình diễn tiết mục tài năng gì. Tuy nhiên, không có gì phải lấy làm lạ khi tiết mục của người phụ nữ này lại dành được sự chú ý của đông đảo khán giả.yt

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn