Nguyễn Ngọc Anh kết đôi cùng Tô Minh Đức trong MV đón Tết

18:06 | 15/01/2017;
'Khúc xuân yêu thương' là MV vừa được ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tung ra trong những ngày đầu tiên của năm mới 2017. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đất mỏ kết hợp với ca sĩ Tô Minh Đức trong một sản phẩm âm nhạc.
img_8887.jpg
 Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức giới thiệu MV 

Khúc xuân yêu thương là một bản bản Pop nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí Xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng. Điều đặc biệt, đây là sáng tác đầu tay của Ngọc Duy, một tác giả trẻ cùng quê Quảng Ninh với ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

Trong MV, Nguyễn Ngọc Anh đã mời nam ca sĩ trẻ Tô Minh Đức cùng hòa giọng với mình. Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức rất hòa quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: “Thời gian cuối năm cả tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này, thậm chí sau khi đi diễn về, cả hai vẫn gặp nhau để trao đổi và thu âm đến tận 2-3 giờ sáng”.

Một điều thú vị, toàn bộ ê kíp thực hiện MV đều là những chàng trai trẻ. Từ ca sĩ Tô Minh Đức, tác giả Ngọc Duy đến đạo diễn Việt Anh đều thuộc độ tuổi 9x.

ngoc-anh.jpg
 Ca sĩ Ngọc Anh cho biết, lý do cô chọn nhân sự trẻ là để MV có được những nét tươi mới, khỏe khoắn như sức sống mùa xuân.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã có một năm hoạt động nghệ thuật đầy ấn tượng. Nếu như mọi năm, cô “sơn ca vùng Mỏ” này mải chạy sô ca hát và tham gia các show truyền hình thực tế thì 2016 là một năm Nguyễn Ngọc Anh hoàn toàn đầu tư cho âm nhạc. Điểm nhấn nổi bật nhất, ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ nhất đó chính là ra mắt CD vol.3 Từ trái tim và live show đầu tiên sau 11 năm ca hát với tên gọi Bốn mùa trong em, bên cạnh MV Lắng nghe con tim đầy trẻ trung, hiện đại với sự hợp tác của nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng.

1.jpg
 Ca sĩ Tô Minh Đức, Nguyễn Ngọc Anh và Ngọc Duy - tác giả bài hát "Khúc xuân yêu thương"

Nghe MV “Khúc xuân yêu thương” của Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức:

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn