Đến tham dự và chúc mừng sự kiện, ngoài Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Thu Minh trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm chống lão hóa, mỹ nhân 9X – nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm làm trắng da; thì sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Thanh Thanh Hiền, Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng Oanh và đặc biệt là nữ thần chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy cũng khiến người hâm mộ quan tâm không kém.
Nhà sáng lập dòng mỹ phẩm Cho Nami – ông Masa - và nhà nghiên cứu công thức Cho Nami – ông Hideki - đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để đón tiếp những vị khách quý. Có thể nói, sự kiện ra mắt Cho Nami và khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM đánh dấu bước ngoặc, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản lần đầu tiên nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt Nam.
Trong dịp này, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami đã giới thiệu bộ 3 sản phẩm Cho Nami bao gồm: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.
Bộ sản phẩm gồm: Kem chống nắng với cấu trúc mịn như nhung, không gây bếch dính và bí da SP50/PA (Protection Lotion); Nước tẩy trang lấy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dạng dầu (Treatment Cleansing Oil); Tẩy tế bào da chết dạng gel (Refine Skin).
|