Nhóm nhạc tân binh CZB gây chú ý với biểu tượng hoa hướng dương

14:06 | 30/07/2019;
Lựa chọn hoa hướng dương làm biểu tượng chủ đạo đánh dấu sự ra mắt của mình, boyband CZB muốn truyền tải tinh thần tích cực, lạc quan và vui vẻ tới khán giả trẻ Việt.

Chiều 29/7, nhóm nhạc CZB đã có buổi ra mắt chính thức với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng như Tùng Dương, Trung Ruồi… Nhóm gồm 6 thành viên: Cường Jin (trưởng nhóm), Phong Gizo, Amax, Giun Dra, T.A và Vương Sơn, được đào tạo theo mô hình Hàn hóa, dưới sự quản lý kết hợp của một công ty chủ quản tại Hàn Quốc. Mỗi thành viên của ban nhạc đều đã có thời gian làm thực tập sinh từ 3 đến 7 năm và được rèn luyện đầy đủ kỹ năng của một nghệ sĩ chuyên nghiệp như ca hát, nhảy, diễn xuất, rap, sáng tác…

1.jpg
6 thành viên nhóm CZB
 

Chia sẻ về tên nhóm CZB, các thành viên cho biết, đó là chữ viết tắt của Crazy Bros – Những người anh em “crazy”, với ý nghĩa ẩn giấu sự “điên” trong đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, tuy nhiên đó là cái ngông trong khuôn khổ chứ không bao giờ đi quá giới hạn. Định hướng của CZB là trở thành những nghệ sĩ đa năng, đa màu sắc, góp những nhân tố mới mẻ, đầy năng lượng vào bức tranh showbiz Việt vốn đang khá trống vắng ở địa hạt boyband.

Biểu tượng chủ đạo cho lần ra mắt của các chàng trai CZB là hình ảnh hoa hướng dương – loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, tượng trưng cho lòng trung thành và sự kiên định. Lựa chọn hình ảnh hoa hướng dương, CZB muốn truyền tải tinh thần tích cực, lạc quan và vui vẻ tới khán giả.

5.jpg
Trưởng nhóm CZB Cường Jin với biểu tượng hoa hướng dương
 

Chia sẻ về tân binh CZB, ca sĩ Tùng Dương nói: “CZB đã cho tôi thấy được nguồn năng lượng của các bạn và cũng khiến cho tôi cảm thấy được trẻ lại. Tôi thấy được sự cố gắng của các em vì khi hát nhóm bao giờ cũng rất khó, cần phải có kỷ luật nhiều hơn, phải biết hòa bè, lắng nghe nhau và chịu nhau nhiều hơn. Các em đã cho tôi thấy rằng tương lai của các ban nhạc Việt Nam còn rất rực sáng”.
 

Đồng thời, giọng ca nam hàng đầu của làng nhạc Việt cũng không quên dặn dò đàn em: “Tôi hy vọng các em dù ở phong cách nào vẫn sẽ giữ được bản sắc Việt Nam như mix giữa nhạc cụ truyền thống với bản nhạc màu sắc hiện đại để không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi nhóm nhạc nước ngoài”.

Clip nhóm CZB biểu diễn ca khúc "Vì đã lỡ yêu" trong buổi ra mắt:

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn