Nói không ngoa khi thành tích nhạc số hiện tại là cuộc đua của những nhóm nhạc nữ, đặc biệt là Gen 4. Chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng Melon Top 100 thì cũng có thể thấy, NewJeans đang "nắm trùm" khi loạt ca khúc của nhóm đều xuất hiện như Ditto, OMG, Hybe Boy... Đặc biệt, vị trị số 1 suốt mấy tháng nay cũng thuộc về nhóm nữ nhà HYBE.
Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi khi IVE chính thức tham gia cuộc đua và tung ra MV mở đường Kitsch cho full album đầu tay. Đây là nhóm nữ được đánh giá ngang tài ngang sức với NewJeans ở mảng nhạc số với liên hoàn hit Eleven, Love Dive, After LIKE. Ngay sau khi ra mắt, Kitsch chỉ cần mất 5 tiếng để vươn lên Top 1 Melon, "soán ngôi vương" của NewJeans.
Tính đến 10h sáng ngày 28/3 (giờ Hàn Quốc), Kitsch gần như đã chiếm toàn bộ vị trí số 1 của nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng, thấp nhất cũng chỉ là hạng 7 ở Flo. Ở mặt trận YouTube, MV có hơn 7.2 triệu lượt xem, 464 nghìn lượt thích sau 17h phát sóng.
Mới chỉ là single mở đường mà đã có thành tích ấn tượng như vậy, nhiều người tin rằng IVE sẽ tiếp tục làm nên chuyện với full album đầu tay ra mắt vào tháng 4.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn