Nổ trạm biến áp ở Hà Đông, 5 người bị thương

17:59 | 17/11/2016;
5 người bị thương khi trạm biến áp bên phố Nguyễn Thị Minh Khai (quận Hà Đông, Hà Nội) phát nổ, trong đó có 1 cặp vợ chồng người bán nước.
Theo thông tin ban đầu từ đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), vào khoảng 14 giờ 10 phút, trạm biến thế treo tại số 4 phố Minh Khai, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông đột nhiên xảy ra sự cố, gây tiếng nổ lớn, sau đó bùng cháy. Đã có ít nhất 3 người bị thương trong vụ nổ trạm biến thế. Hiện các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Đông (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội) cho hay có 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện trong vụ nổ trạm biến thế này. Viện Bỏng quốc gia xác nhận đã tiếp nhận 5 người thị thương trong vụ nổ trạm biến áp tại quận Hà Đông. Các bệnh nhân đang điều trị ở Khoa hồi sức cấp cứu và Khoa người lớn, của viện này.
15133662_985741901553993_1995801270_o.jpg
 Nạn nhân được người dân dội nước làm mát. Ảnh: Cắp từ clip trên Zing.vn
Người dân cho biết ít giờ trước thợ điện mới sửa chữa ở khu vực này. Sau tiếng nổ, bốt điện bùng cháy và lan sang một số người ngồi ở quán nước ngay cạnh. Vụ nổ khiến cho hai vợ chồng người đàn ông tên Leng, là chủ quán nước đều bị bỏng.

Những nhân chứng cho hay, trong vụ nổ này, họ thấy một thanh niên chạy ra từ hiện trường, cơ thể anh này như ngọn đuốc. Anh ta lăn mấy vòng cho đến khi người dân múc nước dội, dập lửa trên người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tập trung điều tra làm rõ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn