Trong kỷ nguyên số, kinh doanh online không còn là một trào lưu mà thực sự là một nghề. Với nhiều chị em phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh online mang lại thu nhập không nhỏ. Tuy nhiên, để tận dụng ưu thế của công nghệ online như Facebook, thương mại điện tử, người kinh doanh online không thể không biết đến việc viết content (nội dung), đặc biệt là ở thời đại "Content is King" (Nội dung là Vua).
Một content hay có thể kéo hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn người theo dõi. Viết một content thành công, đồng nghĩa với việc kinh doanh của bạn của tạo ra doanh số, đơn hàng. Đúc kết từ kinh nghiệm thực tế hơn 3 năm qua, chuyên gia đào tạo marketing online Hán Quang Dự đã bật mí những cách giúp nữ start-up biến Facebook thành viên nam châm thu hút khách hàng trong cuốn sách "Viết content thôi miên".
Qua 400 trang sách, chia thành 36 chủ đề tác giả đã gợi ý cho chị em những cách sáng tạo nội dung; những câu hỏi đáp thực tế nhất trong quá trình viết content kinh doanh online.
Chia sẻ về bí quyết tạo một content thu hút đối với người kinh doanh, tác giả Hán Quang Dự cho biết: "Kinh doanh online là kinh doanh dựa trên giá trị kiến thức. Nếu bạn biết cách chia sẻ kiến thức, cho đi nghĩa là bạn đang thu hút người khác về phía mình, từ đó tạo ra doanh số hiệu quả". Các tiêu chí viết content thực sự hấp dẫn phải đáp ứng được công thức 4Đ (Đúng, Đủ, Đều, Độc đáo). Những kinh nghiệm, bí quyết viết content thành công của những phụ nữ khởi nghiệp, đặc biệt là kinh doanh online đều được đề cập một cách chân thực và rõ nét trong cuốn sách.
Sách chính thức ra mắt độc giả toàn quốc vào ngày 20/6/2020.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn