Nổi tiếng vì tiến hành lễ cưới trong nhà thờ ngập lụt

07:43 | 14/08/2018;
Trong một đoạn video được chia sẻ hàng nghìn lần trên Facebook, Delos Angeles diện váy cưới, tươi cười bước giữa làn nước đục ngầu, trước khi chú rể diện vest, đi dép tông tiến tới dẫn cô đến bàn làm lễ.
Video đám cưới trong nhà thời ngập lụt:
Cô Jobel Delos Angeles (24 tuổi) vừa kết hôn với bố của hai con mình khi cơn bão Yagi đổ bộ khiến thủ đô Manila (Philippines) và các khu vực lân cận, trong đó có nhà họ ở tỉnh Bulacan, ngập lụt nặng.
 
Cô Jobel Delos Angeles bên chồng và các con trong đám cưới

 

Bước đi trong dòng nước, giữa hai dãy ghế nhà thờ, Delos Angeles vẫn mỉm cười rất hạnh phúc. "Dù trời mưa hay lụt, chẳng điều gì có thể ngăn cản được tôi. Bạn chỉ kết hôn một lần thôi, chẳng lẽ bạn sẽ hoãn lại? Tôi đang cưới người đàn ông mà tôi yêu. Váy áo của tôi bị ướt và nặng nhưng tôi tự nhủ mình như đang bước đi trên thảm đỏ vậy", bà mẹ hai con chia sẻ.
 
Đám cưới đáng nhớ

 

Delos Angeles và người bạn trai 7 năm gắn bó nói họ không muốn ngày cưới của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu nhưng cũng chưa bao giờ có ý định hoãn hôn lễ dù biết nước ngập cả vào trong nhà thờ ở thị trấn Hagonoy. Delos cho hay hôm đó cũng là ngày đứa con gái 5 tháng tuổi của cô được rửa tội.
 
Hạnh phúc bên các em nhỏ

 

"Chúng tôi không muốn lên kế hoạch mới vì mọi người đều đã quá mệt mỏi rồi. Thị trấn của chúng tôi rất dễ bị ngập lụt. Không có chiếc xe nào muốn chở chúng tôi tới nhà thờ, vì thế tôi đã đi thuyền đến đó. Chúng tôi cũng bất ngờ khi có nhiều vị khách có mặt như thế ", cô dâu nói.
 
Bà Teresa Bautista, dì của cô dâu, chính là người đăng video quay cháu mình lên mạng xã hội, thu hút hàng trăm lượt bình luận, trong đó nhiều người còn gọi đây là "đám cưới của năm". Nhờ thế, báo chí quốc tế, với những tờ uy tín như AFP, Guardian, Telegraph... cũng biết đến đám cưới và đã đưa tin.
 
 
Chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

 

"Tôi thấy thương cho các cháu nhưng đồng thời cũng mừng vì chúng đã vượt qua khó khăn", bà Bautista nói.
 
Về phần Delos, cô khẳng định không hề hối hận khi vẫn quyết định làm đám cưới trong mưa lụt. "Đó là một kỷ niệm thực sự đáng nhớ. Tôi rất hạnh phúc", cô nói.
 
 
Trung bình mỗi năm Philippines hứng chịu khoảng 20 cơn bão. Bão Yagi mới đây đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng khiến 20.000 người dân phải rời bỏ nơi ở của mình tại quận ven sông Marikina.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn