Nữ giám khảo trẻ nhất LHP Cannes 2019 và các mỹ nhân biến thảm đỏ thành sàn catwalk

08:52 | 15/05/2019;
Liên hoan phim (LHP) Cannes 2019 đã chính thức khai mạc ngày 14/5 (giờ địa phương) tại Pháp, tức sáng 15/5 (giờ Việt Nam). Như thường lệ, thảm đỏ LHP danh giá bậc nhất thế giới này lại là nơi khoe sắc của các mỹ nhân nổi tiếng trong những bộ trang phục rực rỡ, lộng lẫy nhất. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các minh tinh Elle Fanning, Selena Gomez, Julianne Moore, Eva Longoria…
elle-fanning-2.jpg
Elle Fanning (21 tuổi) là nữ giám khảo trẻ nhất LHP Cannes 2019, bên cạnh những tên tuổi đình đám: Đạo diễn người Ý Alejandro Gonzalez Iñárritu - Chủ tịch hội đồng giám khảo, Enki Bilal, Robin Campillo, Maimouna N'Diaye, Yorgos Lanthimos, Paweł Pawlikowski, Kelly Reichardt, Alice Rohrwacher.

 

elle-fanning-1.jpg
Elle Fanning đã khởi động đêm khai mạc Cannes năm nay trong bộ váy Gucci lụa màu hồng mềm mại có thêu hoa màu tím và xanh lá cây ở eo thu thập và một chiếc áo choàng cape. Nữ giám khảo sinh năm 1998 tăng sự nổi bật của mình với trang sức đẳng cấp của Chopard và chiếc nhẫn trái tim màu tím hợp tông. 
julianne-moore.jpg
LHP Cannes 2019 (diễn ra từ ngày 14 đến 25/5 ở Pháp) thu hút sự tham gia đông đảo của các nhà làm phim, các diễn viên, các nhà phê bình… và không thể thiếu những màn xuất hiện lộng lẫy của các mỹ nhân. Trong ảnh: Minh tinh Julianne Moore dự lễ chiếu phim "The Dead Don't Die" - bộ phim được chọn chiếu trong lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 72. Cô diện một chiếc váy Dior màu xanh ngọc lục bảo và chọn trang sức quý phái của Chopard.

 

selena-gomez-2.jpg
Có 21 phim tranh giải chính thức (Cành Cọ Vàng), 18 phim dự nhánh Un Certain Regard và 8 phim chiếu nhưng không tranh giải tại LHP Cannes 2019. Trong ảnh: Ca sĩ - diễn viên Selena Gomez đã xuất hiện tại lễ khai mạc LHP Cannes 2019 và dự lễ chiếu phim "The Dead Don't Die" của đạo diễn Jim Jarmusch, bộ phim mà cô đóng chung cùng dàn sao nổi bật Adam Driver, Tilda Swinton, Iggy Pop… Cô diện trang phục màu trắng của Louis Vuitton và kết hợp với vòng cổ kim cương Bulgari rực rỡ. 

 

eva-longoria.jpg
Diễn viên Eva Longoria trên thảm đỏ dự lễ chiếu phim "The Dead Don't Die" trong bộ váy dạ hội màu hồng nhạt, xẻ tà cao gợi cảm. 

 

tilda-swinton.jpg
Tilda Swinton trong bộ váy xám quyến rũ của NTK Haider Ackerman mà cô yêu thích.

 

izabel-goulart.jpg
Siêu mẫu Izabel Goulart khoe lưng trần quyến rũ

 

alessandra-ambrosio.jpg
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio

 

romee-strijd.jpg
Người đẹp Romee Strijd

 

chloe-sevigny-and-selena-gomez.jpg
Chloe Sevigny (phải) và Selena Gomez

 

javier-bardem-charlotte-gainsbourg-2.jpg
Nam tài tử Javier Bardem và Charlotte Gainsbourg

 

andreea-sasu-jeremy-meeks-and-adam-abaida-atarshi.jpg
Từ trái qua: các diễn viên Andreea Sasu, Jeremy Meeks và Adam Abaida Atarshi

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn