Nữ kỹ sư 49 tuổi giành vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

09:23 | 19/12/2018;
Thạc sĩ, kỹ sư thủy lợi Nguyễn Thị Hiền, cũng là thí sinh cao tuổi nhất cuộc thi ‘Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018’, đã giành ngôi vị cao nhất trong Đêm chung kết diễn ra vào tối 18/12 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Cùng với vương miện, chị Nguyễn Thị Hiền còn giành giải Quý bà ứng xử hay nhất cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam - Mrs Vietnam 2018.

Giải Á quân 1 cuộc thi được trao cho Phạm Thị Hải Yến (sinh năm 1979 đến từ TP HCM) và Á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Khuyên (sinh năm 1987, đến từ Nghệ An, hiện làm việc tại Đức).

 

189-trn-th-hin-ng-quang-8.JPG
3 thí sinh giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 

Quán quân Trần Thị Hiền sinh năm 1969, là thí sinh nhiều tuổi nhất trong số 21 thí sinh lọt vào chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Trước khi đến cuộc thi, chị đã tham gia khóa đào tạo các kỹ năng trình diễn tại Phillipines. Ở tuổi 49, chị Hiền cũng rất chủ động giữ gìn gương mặt, dáng vóc khi sở hữu dung nhan trẻ hơn rất nhiều so với tuổi, với số đo hình thể rất đáng ngưỡng mộ, 3 vòng 90-66-90.

 

189-trn-th-hin-ng-quang-5.JPG
Chị Trần Thị Hiền đăng quang Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018
 

Chị Trần Thị Hiền là thạc sĩ, kỹ sư, tốt nghiệp Đại học Thủy lợi và hiện làm trong lĩnh vực xây dựng. Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi: “Theo bạn, những người phụ nữ ly hôn phải làm thế nào để vượt qua định kiến xã hội và mặc cảm của chính mình?”, chị  đã trả lời:

“Tôi muốn nói với họ rằng bạn không có lỗi, bạn chỉ là người không may mắn mà thôi. Bạn hãy dùng bản lĩnh và ý chí của mình để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống này. Rồi bạn sẽ thấy rằng ly hôn không phải là điều kinh khủng nhất, mà chính cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc mới là điều khủng khiếp nhất. Hãy độc lập và tự chủ, lựa chọn cho mình một tương lai tốt đẹp. Trong một xã hội văn minh và phát triển, sẽ có rất nhiều người đồng cảm với bạn.

Muốn xóa bỏ định kiến, tôi hay chính các bạn không có cách nào khác ngoài việc vượt lên bản thân mình, tự tin. Khi chúng ta vượt qua giới hạn bản thân, tự tin với chính mình, chắc chắn chúng ta sẽ có một tương lai tốt đẹp”.

ngi-mu-qu-b-din-d-hi-p-nht-sbd-122-nguyn-hng-giang.JPG
Diễn viên Nguyễn Hương Giang giành giải Người mẫu Quý bà diễn đầm dạ hội đẹp nhất 

Câu trả lời chị Trần Thị Hiền được đánh giá là “hiểu biết, chứa đựng những kinh nghiệm sống phong phú”. Với câu hỏi này, chị được trao giải thưởng phụ Quý bà ứng xử hay nhất của cuộc thi.

Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 là cuộc thi dành cho những phụ nữ đã lập gia đình được cấp phép chính thức từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau gần 10 năm gián đoạn kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2009. Ban Giám khảo cuộc thi là những gương mặt tên tuổi như Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Nguyễn Thị Loan, diễn viên Bảo Thanh, bà Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam.

 

top-21-ng-din-m-mn-3.JPG
Các thí sinh trình diễn mở màn đêm chung kết  

Ngoài 3 giải chính thức, Top 5 cuộc thi còn có Phạm Thị Ngọc Trúc và Nguyễn Hương Giang. Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao các giải phụ: Người mẫu Quý bà có gương mặt khả ái nhất: Đỗ Trúc Ly, Người mẫu Quý bà có hình thể đẹp nhất: Phạm Thị Ngọc Trúc; Người mẫu Quý bà ăn ảnh nhất: Lê Hà Phương, Người mẫu Quý bà diễn đầm dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Hương Giang, Người mẫu Quý bà diễn áo dài đẹp nhất: Phạm Thị Thanh Nhàn, Người mẫu Quý bà thân thiện nhất: Lê Võ Hoàng Hạc, Người mẫu Quý bà tài năng: Nguyễn Khánh Chi; Người mẫu Quý bà ứng xử hay nhất: Trần Thị Hiền.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn