Nữ quái buôn bán trẻ em công khai trên mạng sa lưới

12:46 | 29/09/2017;
Cảnh sát Ấn Độ đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Julia Fernandes, 29 tuổi, sau khi phát hiện cô này đứng sau một tài khoản chuyên giao dịch buôn bán trẻ em trên trang web WhatsApp.

Thông tin ban đầu từ phía cảnh sát cho biết, Julia Fernandes là người chuyên bắt cóc trẻ sơ sinh từ cha mẹ của các bé, sau đó bán các bé qua các nhóm WhatsApp ở Mumbai.

Cảnh sát đã lục soát nhà nghi phạm, tịch thu điện thoại di động của cô ta và tìm thấy hơn 100 bức ảnh trẻ sơ sinh được liệt kê “để bán”.

Julia Fernandes đã bị bắt sau khi bị phát hiện điều hành một tài khoản chuyên buôn bán trẻ em trên mạng

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi những số điện thoại nhận tin nhắn trên WhatsApp và những bức ảnh từ điện thoại của Fernandes. Chúng tôi đang trong quá trình theo dõi những cặp vợ chồng đã mua những đứa trẻ để giải cứu các bé”.

Trong quá trình tra hỏi, Fernandes đã thừa nhận vai trò của mình. Tuy nhiên, cô ta khẳng định mình chỉ là trung gian cho một băng đảng tội phạm.

Cô cung cấp thêm thông tin cho cảnh sát rằng băng đảng trên thường tìm kiếm “khách hàng” tại các trung tâm thụ tinh nhân tạo, nơi có những người đang phải vật lộn để tự thụ thai.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn