"Ngay sau khi nắm được thông tin nữ tài xế mặc áo Grab bị khách lấy điện thoại, chúng tôi đã cử người tới khu vực xảy ra sự việc để nhờ trích xuất camera, xác định phương tiện, xem tài xế có phải là đối tác của Grab hay không. Nếu đúng là đối tác thì Grab sẽ có phương án hỗ trợ tài xế"- đại diện truyền thông Grab thông tin với PV Báo PNVN sáng 28/12.
Theo vị đại diện này, Grab mới chỉ tiếp nhận thông tin qua mạng xã hội, ngoài ra chưa thấy đối tác gửi phản hồi về vụ việc.
"Chúng tôi chưa nhận được phản hồi của đối tác về việc bị lấy mất điện thoại. Có thể tài xế chưa kịp báo. Xem qua camera cũng không xác định được biển số xe của tài xế", vị đại diện cho hay.
Trước đó, ngày 27/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nữ tài xế xe ôm công nghệ Grab ôm mặt khóc nức nở vì bị khách lấy mất điện thoại.
Theo nội dung nữ tài xế kể lại, cô chở một nam thanh niên đi từ Trần Nhật Duật đến chợ Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Sau khi xuống xe, nam khách hàng đã ngỏ ý mượn điện thoại để vào trong chợ chụp mẫu hàng.
Do quá tin người, nữ tài xế này đã không ngần ngại cho nam khách hàng mượn và đứng bên ngoài chợ Nghĩa Tân chờ.
Sau khoảng 15 phút chờ đợi, nữ tài xế không thấy nam khách hàng trở ra. Do quá sốt ruột, nữ tài xế này vào tận phía trong chợ Nghĩa Tân để tìm và đòi lại điện thoại nhưng không thấy bóng dáng nam khách hàng nữa.
Lúc này, nữ tài xế đi ra ngoài mượn điện thoại của một người khác gọi điện về cho người thân, rồi ôm mặt khóc nức nở vì lỡ tin lời khách mà để mất chiếc điện thoại. Khoảnh khắc này đã được những người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn